Wednesday 23 December 2015

Windows 10 สามารถลบ Software Against อัตโนมัติ


หากคุณใช้ Windows 10 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คุณอาจจะได้รับการแฮงค์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของการบิดและเปลี่ยนระบบปฏิบัติการ ซึ่งเป็นปัญหาทำให้คุณปวดหัว, Windows 10 ดูเหมือนว่าจะย้ายการupdate และในขณะที่คุณไม่สามารถเลือกที่จะupdateให้คุณได้
โลโก้วินโดวส์ 10

ล่าสุดในวินโดวส์ 10 การกำจัดอัตโนมัติของจำนวนของการใช้งานต่อไปในแต่ละวินโดวส์ 10 ที่ม้วนออก นี้ได้ตั้งแต่ที่ไม่ใช่สาระสำคัญเช่น CPU-Z กับระบบการใช้งานที่สำคัญเช่นซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ทำไมวินโดวส์ 10 เห็นว่าการใช้งานที่ผู้ใช้ติดตั้งเหล่านี้เปิดสำหรับการกำจัด? สิ่งที่ซอฟแวร์อื่น ๆ ที่คุณควรจะเกี่ยวข้องกับ?

ลองมาดูที่เหตุผลและด้วยเหตุและบางส่วนของโปรแกรมที่ใช้ Windows 10 อาจอยู่ในระหว่างการupdateระบบของคุณต่อไป
Why Are They Being Removed?
 Windows 10 พฤศจิกายนปรับปรุงได้อย่างรวดเร็ว ไมโครซอฟท์ได้วาดระบบที่สำคัญการupdateนี้ปรับแก้ไข, ปะและอื่น ๆ ในขณะที่ความเป็นจริงไมโครซอฟท์ส่งอีกครั้งการupdateข้อผิดพลาดที่รับภาระที่ผู้ใช้ระบุ backpedaling เพิ่มเติมขอโทษมากขึ้น และที่นี่ผมคิดว่าไมโครซอฟท์เป็นไปได้ดีอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยในขณะที่



 Windows 10 Can Auto-Remove Software Against การupdateของโปรแกรมที่ทำหน้าที่อย่างไม่ถูกต้องกับ Windows 10 กับกรณีของการเกิดปัญหาและ BSODs เอกสารทั่วเว็บบอร์ดต่างๆ สอดคล้องกับสัญญาการให้บริการล่าสุดไมโครซอฟท์ไมโครซอฟท์เพื่อให้คุณลบโปรแกรมใด ๆ ที่พวกเขาเห็นว่าการสร้างความปลอดภัยในระบบของคุณ ในการกำจัดของ Windows 10 ของแอพลิเคชันที่ยากต่อการคาดคะเนระบบของคุณกรุณาจะได้ลบรุ่นที่ใช้งานของโปรแกรมและยื่นมันออกไปอย่างคล่องแคล่วในการเติบใหญ่ของคุณ "Windows.old โฟลเดอร์"

นี้ในนามของการรักษาความปลอดภัยที่ดูเหมือนว่าเหมาะสม แต่ลักษณะของการส่งมอบ - หรือมากกว่าการกำจัด - ได้น่าระทึกใจถูกต้องขนบาง
Which Applications Have Been Removed?

โปรแกรมได้รับผลกระทบที่ดูเหมือนจะเป็นทั้งผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์มากกว่าพูด, การติดตั้งการเล่นเกม ไม่มีรายการที่ครอบคลุมอย่างแท้จริงของการใช้งานเอาออกไป นี่คือรายชื่อของโปรแกรม

   Speccy
    CPU–Z
    AMD Catalyst Control Centre
    CCleaner
    HWMonitor
    8GadgetPack (including gadgets)
    Various SATA Drivers
    SpyBot
    Foxit Reader
    Sumatra Reader
    Massive number of varied drivers

ประเด็นเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงถึงการถอนโปรไฟล์เทียบสี, ตำแหน่งโฟลเดอร์ที่กำหนดเองการตั้งค่าใหม่บางการกระทำอย่างรวดเร็วถูกเรียกคืนจะเริ่มต้นและการกำหนดค่าโปรแกรมควบคุมที่กำหนดเองเอาออกโดยไม่มีการเตือนทำให้บางส่วนที่จะมีการกำหนดค่าอย่างสมบูรณ์ เช่นเดียวกับการลบโปรแกรมที่ดูเหมือนจะไม่มีเหตุผลในการที่ระบบได้รับผลกระทบจากการปรับปรุงเพียงว่าประสบการณ์ที่ได้รับการยืนยันส่วนใหญ่ในเว็บ

หากซอฟต์แวร์ได้ถูกเอาออกคุณจะได้รับการแจ้งเตือนที่มีประโยชน์ดังต่อไปนี้ต่อไปวินโดวส์ 10 เข้าสู่ระบบ มิฉะนั้นจะใช้เวลาที่ดีดูยากที่โปรแกรมรายการของคุณและทุกอย่างยังคงเป็นการตรวจสอบคือ
ป้องกันไวรัส

การปรับปรุงยังได้ก่อให้เกิดจำนวนของแพคเกจโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีที่นิยมที่ถูกลบจากระบบของผู้ใช้รวมทั้ง Avira, Avast !, และ AVG มีรายงานที่เป็นไม่มากเป็นเรื่องธรรมดาเป็นระบบสาธารณูปโภคการลบอธิบายไว้ข้างต้น แต่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีปัญหามากขึ้นถ้าระบบของคุณมีความเสี่ยงที่เหลืออยู่

Avast ป้องกันไวรัสฟรี

การลบโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เกิดจากปัญหารุ่นเดียวกันที่มีผลต่อการใช้งานอื่น ๆ ถ้า Windows เห็นรุ่นป้องกันไวรัสของคุณที่จะเป็นปัญหาในระหว่างการอัพเดตมันก็จะเอามันออกไปโดยไม่มีการเตือนและแทนที่ด้วยแพคเกจโปรแกรมป้องกันไวรัสของตัวเอง คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเอกสารข้อมูลจำเพาะของ Windows 10, พบได้ที่นี่ แต่ส่วนสำคัญของมันคือ:

    "การใช้งานหลายไฟล์และการตั้งค่าจะโยกย้ายเป็นส่วนหนึ่งของการปรับรุ่น แต่บางโปรแกรมหรือการตั้งค่าอาจจะไม่ย้าย สำหรับมัลแวร์ [และป้องกันไวรัส] การใช้งาน [อัพเกรดวินโดวส์ 10] จะตรวจสอบเพื่อดูว่า [โปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์] คุณสมัครปัจจุบัน (ไม่หมดอายุ) และเข้ากันได้ระหว่างการปรับรุ่น ถ้า [โปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์] แอปพลิเคเข้ากันได้และในปัจจุบันใบสมัครของคุณจะถูกเก็บไว้ในระหว่างการอัพเกรดเป็น Windows 10. ถ้า [โปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์] แอปพลิเคเข้ากันไม่ได้ Windows จะถอนการติดตั้งแอพลิเคชันของคุณในขณะที่รักษาตั้งค่าของคุณ ... ถ้า [ป้องกันไวรัสของคุณ และมัลแวร์] สมัครสมาชิกไม่ได้เป็นปัจจุบัน (หมดอายุ) Windows จะถอนการติดตั้งแอพลิเคชันของคุณและเปิดใช้งาน Windows Defender. "


How Can I Stop It Happening?


ไมโครซอฟท์ทำหน้าที่ตาม แต่ไม่ได้ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว รุ่นปรับปรุง 1511 ถูกดึงจากการติดตั้งเครื่องมือการสร้างสื่อของพวกเขา แต่ก็ยังคงมีอยู่ผ่านทาง Windows Update สำหรับหลาย ๆ คนมันก็น้อยเกินไปสายเกินไป

    "การปรับปรุงพฤศจิกายนเดิมสามารถใช้ได้ผ่านทาง MCT (ที่สื่อสร้างเครื่องมือ) แต่ บริษัท ตัดสินใจที่ติดตั้งในอนาคตควรจะผ่านทาง Windows Update ผู้คนก็ยังสามารถดาวน์โหลด Windows 10 [สร้าง 10240] ใช้เครื่องมือ MCT ถ้าพวกเขาต้องการ การปรับปรุงพฤศจิกายนจะถูกส่งผ่านทาง Windows Update. "

    "ไมโครซอฟท์ยังไม่ได้ดึงการปรับปรุงวินโดวส์ 10 พฤศจิกายน 10 บริษัท จะกลิ้งออกการปรับปรุงพฤศจิกายนเมื่อเวลาผ่านไป - ถ้าคุณไม่เห็นมันใน Windows Update คุณจะเห็นมันเร็ว ๆ นี้ ".

บางคนใหม่ของ Windows ผู้ใช้ 10 คนอาจจะดีในโชค ของ Windows 10 พฤศจิกายนปรับปรุงคำถามที่พบบ่อยได้รับการปรับปรุงเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเพิ่มนี้:

    "ถ้ามันได้รับน้อยกว่า 31 วันนับตั้งแต่ที่คุณปรับรุ่นเป็น Windows 10 คุณจะไม่ได้รับการปรับปรุงพฤศจิกายนทันที; นี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะกลับไปรุ่นก่อนหน้าของ Windows ถ้าคุณเลือกที่ หลังจาก 31 วันผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยอัตโนมัติจะดาวน์โหลดการปรับปรุงพฤศจิกายน. "

ดังนั้นถ้าคุณได้เพียงเพิ่งติดตั้งวินโดวส์ 10, ประเด็นที่อาจจะได้รับการแก้ไขตามเวลาที่รุ่นของคุณ 1511 ปรับปรุงมารอบ ๆ ดูนี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Windows 10 คำถามและคำตอบการเปิดใช้งาน

ธุรกิจอาจจะยังมีพลาดออก ระบบเหล่านั้นลงนามถึงสาขาในปัจจุบันสำหรับธุรกิจหรือบริการสาขาในระยะยาวจะไม่ได้รับการปรับปรุงของพวกเขาสำหรับอีกไม่กี่เดือนดังนั้นอีกครั้งสามารถมั่นใจได้ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขตามเวลาที่จะมาถึง

How Have Windows 10 Users Taken It?

คาดการณ์และการระคายเคืองเข้าใจและฉันได้อ่านมากกว่าคำผรุสวาททางเลือกไม่กี่ในขณะที่ทำงานผ่านเว็บบอร์ดและกระดานข้อความ

นอกจากนี้ยังมีจำนวนที่ดีต่อสุขภาพของผู้คน Gentling จิ้มระคายเคืองของ Windows ผู้ใช้ 10 คนส่วนใหญ่ที่ครอบคลุม "คุณควรจะคาดหวังนี้" และ "คุณได้ตกลงที่จะนี้ในข้อตกลงใบอนุญาต" มุม มีความจริงในงบเหล่านี้หรือไม่

ข้อตกลงใบอนุญาตได้รับการออกแบบเพื่อให้ครอบคลุมอุปกรณ์ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้คำจำกัดความบางคนจงใจคำคับ แต่ฉันคิดว่าลบโปรแกรมโดยไม่มีการเตือนเป็นขั้นตอนที่ไม่คาดคิดไกลเกินไป ในทำนองเดียวกันย้อนหลังเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง
แอพลิเคชันของ Windows 10 กำจัด Roundup

ไม่ว่าเงื่อนไขของสัญญาการให้บริการไมโครซอฟท์มันเป็นความผิดชัดถ้อยชัดคำในการลบซอฟต์แวร์ที่ใช้งานติดตั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่มีเจตนาร้ายใด ๆ ไมโครซอฟท์ที่ดูเหมือนจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทำงานอยู่บนสมมติฐานที่ว่าเราทุกคนจะพบว่ามันง่ายขึ้นถ้าพวกเขางานอัตโนมัติเช่นนี้; การกำจัดของทางเลือกของผู้ใช้จะไม่นั่งอยู่กับหลาย ๆ

แต่ถ้าเราแยกกรณีของประสบการณ์ที่ไม่ดีเมื่อเทียบกับการปรับปรุงกรณีของการบวกผมแน่ใจว่าหนึ่งเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ เราได้ยินมากเกี่ยวกับประสบการณ์เลวร้ายเพราะพวกเขาอย่างหนักส่งผลกระทบต่อผู้ใช้พลังงานของ Windows แต่ผมคาดว่าปัญหานี้อาจจะมีการเดินทางไกล

ฉันแน่ใจว่าผู้ใช้บางคนสามารถเห็นใจกับไมโครซอฟท์ ฉันแน่ใจว่าจะไม่ได้มากขึ้น การกำจัดของซอฟแวร์ที่เป็นอันตรายที่อาจเกิดขึ้นเป็นขั้นตอนที่ชอบธรรมเพื่อให้มั่นใจว่าการรักษาความปลอดภัยของมวลชน แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับการกำจัดซอฟต์แวร์แนบเนียนควรจะยังคงอยู่กับผู้ใช้ปลายทางเจ้าของระบบที่ลูกค้าจ่าย โชคดีที่คุณสามารถติดตั้งใช้งานที่ได้รับผลกระทบ; นี้ดูเหมือนจะไม่เป็นปัญหา - จนกว่าการปรับปรุงต่อไป

คุณได้รับผลกระทบจากการปรับปรุงของ Windows 10 และการกำจัดที่ตามมาของการใช้งาน? สิ่งที่คุณไม่สูญเสีย? แจ้งให้เราทราบด้านล่าง!
ที่มา makeuseof

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment