Thursday 10 December 2015

10 เทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งอาจเปลี่ยนโลก(revolutionary-products)



เราได้เห็นการกระโดดที่ยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีดิจิตอลในอดีตที่ผ่านมาตั้งแต่ห้าปีก่อน สมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ตแบบ multi-touch สิ่งเหล่านี้เป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติวิธีการที่เราต้องอาศัยและทำงาน แต่เชื่อหรือไม่ว่าเราเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เทคโนโลยีจะได้รับการพัฒนาในทิศทางที่ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีก ในอนาคตเราจะมีชีวิตอยู่เช่นเดียวกับคนที่อยู่ในหนังนิยายวิทยาศาสตร์

การปฏิวัติผลิตภัณฑ์(revolutionary product)



โพสต์นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น 10 ผลิตภัณฑ์ในชีวิตจริงที่ถูกตั้งค่ามาเพื่อที่จะปฏิวัติโลก เรารู้ว่ามัน ได้รับความพร้อมที่จะควบคุมเดสก์ทอปเพียงด้วยตาของคุณ ซึ่งได้รับความพร้อมที่จะพิมพ์ผลิตภัณฑ์ทางกายภาพของคุณเองความคิดสร้างสรรค์ คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะดำลึกลงเข้าไปสู่โลกเสมือนจริง
1 Google Glass


ความเป็นจริงแล้วมีในรูปแบบของการทดลองจำลองและการตรวจสอบ แต่ Google จะใช้มันหลายขั้นตอนที่สูงขึ้นด้วย Google Glass ในทางทฤษฎีกับ Google Glass, คุณสามารถที่จะดูสื่อสังคมฟีด, ข้อความ, Google Maps, เช่นเดียวกับจีพีเอสนำทางและถ่ายภาพ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการปรับปรุงล่าสุดไม่ว่าที่คุณอยู่บนพื้นที่ใดก็ตาม
แท้จริงสิ่งที่เราเรียกว่าวิสัยทัศน์และความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ได้รับความจริงที่ว่าของ Google ร่วมก่อตั้งเซอร์เกย์บรินได้demo’ed the glass, skydivers และโฆษณา ปัจจุบันอุปกรณ์ที่จะใช้ได้เฉพาะกับนักพัฒนาบางส่วนที่มีแท็กราคา $ 1500 แต่คาดว่า บริษัท ที่มีเทคโนโลยีอื่น ๆ พยายามที่จะออกแบบและการสร้างรุ่นสำหรับผู้บริโภคในราคาไม่แพงมากนัก

2.  Form 1


คำแนะนำ3D printingเป็นเทคโนโลยีที่สามารถเคลื่อนการออกแบบดิจิตอลของคุณเป็นผลิตภัณฑ์ในชีวิตจริงที่เป็นของแข็ง มันไม่มีอะไรใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลที่ทันสมัย​​

ทุกคนสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ทางกายภาพของตัวเองขึ้นอยู่กับการออกแบบที่กำหนดเองของพวกเขาและไม่ได้รับการอนุมัติที่จำเป็นจากผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ใด ๆ ! แม้ของเจมส์บอนด์ Aston Martin ซึ่งตกอยู่ในหนังเรื่องนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่3D printing!
แบบฟอร์ม 1 เป็นหนึ่งใน3D printing ในส่วนดังกล่าวซึ่งคุณสามารถซื้อที่ราคา $ 2,799 มันอาจจะราคาสูง แต่ก็สร้างความหรูหราต่อภาพลักษณ์ของคุณเองได้ reaonable

ลองจินตนาการถึงอนาคตที่ทุกคนเป็นมืออาชีพของแต่ละบุคคลมีความสามารถในการ
createสิ่งต่างๆของพวกเขาเองโดยไม่มีความจำกัด นี่คืออนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นและความคิดสร้างสรรค์ที่มีการขยาย

3. Oculus Rift


การเล่นเกมเสมือนจริงที่นี่ในรูปแบบของความแตกแยกกลม ประวัติศาสตร์การกำหนดชุดหูฟัง 3 มิติช่วยให้คุณรู้สึกว่าคุณเป็นจริงภายในวิดีโอเกม ในโลกเสมือนจริงของความแตกแยกคุณสามารถเปิดความคิดของคุณไปรอบ ๆ ด้วย ultra-low latencyเพื่อดูโลกในการแสดงผลความละเอียดสูง

มีสินค้าพรีเมี่ยมในตลาดที่สามารถทำเช่นเดียวกัน แต่ความแตกแยกต้องการให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่เพียงราคา $ 300, และแพคเกจยังมาเป็นชุดพัฒนา นี่คือจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติสำหรับการเล่นเกมรุ่นต่อไป
ระยะเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่โลกจะboomขึ้นในไม่ช้ากับความเสมือนจริงที่ยังสามารถนำมาใช้กับSword Art Online อะนิเมะที่เล่นเกมกันในโลกเสมือนจริงอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่เราได้รับนั้นมันอาจจะใช้เวลาอีกไม่กี่ปีจะไปถึงระดับของความสมจริงที่ Oculus Rift เป็นขั้นตอนแรกของเรา

4.Leap Motion

 (ภาพที่มา: Leap Motion)

Multi-touch  desktop  ในความเป็นจริงนั้น "จะล้ากับการสัมผัสหน้าจอใช้งานเป็นเวลานาน" แต่ leap motionต้องการที่จะท้าทายอีกครั้งกับความคิดที่สูงขึ้น ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมสก์ท็อปที่มีนิ้ว แต่โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ

มันไม่ได้เซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของคุณโดยทั่วไป leap motionจะช่วยให้คุณสามารถเลื่อนหน้าเว็บที่ซูมในแผนที่และภาพถ่ายลงนาม documentss และแม้กระทั่งการเล่นshooter gameด้วยมือเท่านั้นและการเคลื่อนไหวของนิ้วมือ ปฏิกิริยาเรียบง่ายเป็นจุดสำคัญที่สำคัญที่สุดที่นี่ ที่สำคัญคุณสามารถเป็นเจ้าของในอนาคตนี้ราคาเพียง $ 70, ราคาพรีเมี่ยมชื่อเกม PS3 กัน!

หากอุปกรณ์นี้สมบูรณ์สามารถทำงานร่วมกับ Oculus Rift เพื่อจำลองประสบการณ์การเล่นเกมแบบ real-time นับได้ว่าประสบความสำเร็จเลยทีเดียว

5.Eye Tribe


Eye tracking เป็นกิจกรรมได้รับการกล่าวขานอย่างแข็งขันโดยผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แต่ก็จริงๆที่ท้าทายความสามารถในการดำเนินการ แต่Eye Tribeจริงทำอย่างนี้ พวกเขาประสบความสำเร็จในการสร้างเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมแท็บเล็ตของคุณเล่นจำลองการบินและแม้กระทั่งการเท่านั้นที่มีการเคลื่อนไหวของดวงตาของคุณ

เป็นพื้นการใช้เทคโนโลยีการติดตามตาที่พบบ่อยและรวมกับกล้องด้านหน้าหันหน้าไปทางบวกบางขั้นตอนวิธีคอมพิวเตอร์วิสัยทัศน์อย่างจริงจังและ voila, fruit slicingทำด้วยตา! สาธิตการถ่ายทอดสดได้ทำใน LeWeb และซึ่งเราอาจจะสามารถที่จะเห็นมันในการในการดำเนินการในอุปกรณ์มือถือในปี 2013

ปัจจุบัน บริษัท ยังคงกำลังมองหาหุ้นส่วนที่จะนำเทคโนโลยี Sci-Fi นี้เข้าสู่ตลาดผู้บริโภค แต่คุณและฉันรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เสี่ยงเกินไปที่จะล้มเหลว

6. SmartThings

 (ภาพที่มา: Kickstarter)
ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบันว่าอุปกรณ์ส่วนใหญ่จะมีที่พวกเขาทำงานเป็นเป็นแบบสแตนด์อโลนและมันต้องใช้ความพยายามสำหรับคู่แข่งที่มีเทคโนโลยีที่จะเป็นพันธมิตรจริงกับแต่ละอื่น ๆ และสร้างผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงสามารถเชื่อมต่อกับแต่ละอื่น ๆ SmartThings อยู่ที่นี่จะทำให้อุปกรณ์ของคุณทุกดิจิตอลหรือไม่ดิจิตอลเชื่อมต่อเข้าด้วยกันและเป็นประโยชน์กับคุณ

ด้วย SmartThings คุณจะได้รับสัญญาณเตือนของคุณความชื้นความดันและเซ็นเซอร์การสั่นสะเทือนในการตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในบ้านของคุณและแจ้งเตือนคุณผ่านทางมาร์ทโฟนของคุณ! ลองจินตนาการถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณสามารถติดตามผู้ที่ได้รับภายในบ้านของคุณเปิดไฟขณะที่คุณกำลังเข้ามาในห้องปิดหน้าต่างและประตูเมื่อคุณออกจากบ้านทั้งหมดด้วยความช่วยเหลือของบางสิ่งบางอย่างที่มีเพียงค่าใช้จ่าย $ 500! รู้สึกเหมือนเป็นเจ้านายที่มีเทคโนโลยีในปราสาทของคุณด้วยประหลาดใจนี้

7. Firefox OS

 (ภาพที่มา: Mozilla)
iOS และ Android ที่ดี แต่พวกเขาแต่ละคนมีกฎของตัวเองและนโยบายที่แน่นอนยับยั้งความคิดสร้างสรรค์ของนักพัฒนา Mozilla ได้ตั้งแต่ตัดสินใจที่จะสร้างระบบปฏิบัติการมือถือใหม่จากขั้นหนึ่งที่จะมุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้างจริงเสรีภาพและเลือกของผู้ใช้ มันเป็น Firefox OS

Firefox OS ถูกสร้างขึ้นบน Gonk, Gecko and Gaia ซอฟแวร์ - สำหรับส่วนที่เหลือของเราก็หมายความว่ามันถูกสร้างขึ้นบนแหล่งที่มาและจะดำเนินการเทคโนโลยีเว็บเช่น HTML5 และ CSS3

ระบบปฏิบัติการของ Firefox

นักพัฒนาสามารถสร้างและเปิดตัวแอพพลิเคเว็บโดยไม่ต้องปิดล้อมของความต้องการที่กำหนดโดยร้านค้า app และผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งระบบปฏิบัติการตามความต้องการของพวกเขา ปัจจุบันระบบปฏิบัติการได้ผงาดขึ้นมาบนโทรศัพท์ Android ได้และความประทับใจเป็นที่ดี

คุณสามารถใช้ระบบปฏิบัติการในการทำงานที่สำคัญที่คุณทำบน iOS หรือ Android: การโทร ท่องเว็บ, การถ่ายภาพ, เล่นเกม, พวกเขาทั้งหมดเป็นไปได้ใน Firefox OS, ตั้งค่าให้ร็อคตลาดมาร์ทโฟน

8.โครงการฟิโอน่า(Project Fiona)

 (ภาพที่มา: Razer ™)
พบกับรุ่นแรกของแท็บเล็ตการเล่นเกม โครงการ Fiona Razer เป็นแท็บเล็ตในการเล่นเกมที่เยี่ยมที่สุดซึ่งสร้างขึ้นสำหรับการเล่นเกม หลังจากที่ออกมาสำหรับแท็บเล็ตในอนาคต บริษัท ที่มีเทคโนโลยีอาจต้องการที่จะสร้างแท็บเล็ตของตัวเองทุ่มเทต่อการเล่นเกม แต่ตอนนี้ฟิโอน่าเป็นหนึ่งเดียวที่เปิดตัวในปี 2013

โครงการ fiona

โปรเซสเซอร์Intel® Core i7 มุ่งที่จะทำให้เกมพีซีที่ชื่นชอบทั้งหมดของคุณทั้งหมดอยู่ในฝ่ามือของคุณ ครองตำแหน่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ดีที่สุดการเล่นเกม Razer อย่างชัดเจนรู้วิธีที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานตรงเข้าไปในแท็บเล็ตและนั่นหมายความว่า3-axis gyro, magnetometer, accelerometer และส่วนติดต่อผู้ใช้แบบเต็มหน้าจอรองรับการสัมผัสทำให้ได้ความรู้สึกที่สนุกตื่นเต้น

9.Parallella

 (ภาพที่มา: YouTube)

Parallella จะเปลี่ยนวิธีการที่คอมพิวเตอร์จะทำและ Adapteva ให้คุณมีโอกาสที่จะเข้าร่วมในการปฏิวัตินี้ พูดง่ายๆก็คือซูเปอร์คอมพิวเตอร์สำหรับทุกคน โดยทั่วไปคอมพิวเตอร์ที่ประหยัดพลังงานที่สร้างขึ้นสำหรับการประมวลผลซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนพร้อมกันและมีประสิทธิภาพ ติดตามวัตถุแบบ Real-time, การแสดงหัวขึ้นโฮโลแกรมรู้จำเสียงพูดจะกลายเป็นที่แข็งแกร่งและฉลาดด้วย Parallella

parallella

โครงการนี​​้ได้รับเงินทุนที่ประสบความสำเร็จเพื่อให้ห่างไกลวันที่ส่งมอบเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 สำหรับซูเปอร์มินิราคาที่ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มจริงๆเพราะมันน่าอัศจรรย์ ราคา$ 99! มันไม่แนะนำสำหรับโปรแกรมที่ไม่ใช่ผู้ใช้ลินุกซ์และไม่ใช่ แต่ชุดที่เต็มไปด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์ในการสร้างโครงการส่วนบุคคลของคุณ

ฉันไม่เคยคิดอนาคตของคอมพิวเตอร์อาจจะเตะเริ่มต้นด้วยราคาเพียง $ 99 ซึ่งเป็นที่ทำไปได้โดยใช้แพลตฟอร์ม crowdfunding

10. Google Driverless รถยนต์


ในขณะที่แหล่งข้อมูลก็ยังคงเป็นสูตรลับที่รถคนขับของ Google ถูกขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้ข้อมูลจากกล้องวิดีโอภายในรถ, เซ็นเซอร์ด้านบนของยานพาหนะและบางเรดาร์และเซ็นเซอร์ตำแหน่งที่ติดอยู่กับตำแหน่งที่แตกต่างของ รถ. เสียงเหมือนมากของความพยายามที่จะเลียนแบบสติปัญญาของมนุษย์ในรถ แต่จนถึงขณะนี้ระบบได้ประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อน 1,609 กิโลเมตรโดยไม่ต้องฟังคำสั่งของมนุษย์!

"คุณสามารถนับบนมือข้างหนึ่งจำนวนปีที่จะใช้เวลาก่อนที่คนธรรมดาสามารถสัมผัสมันได้." ผู้ร่วมก่อตั้ง Google, เซอร์เกย์บรินกล่าวว่า แต่นวัตกรรมเป็นความสำเร็จ, consumerization จะปวดหัวที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบัน Google เผชิญกับความท้าทายในการปลอมระบบเป็นสิ่งที่ราคาไม่แพงที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ที่มา  http://www.hongkiat.com

http://goo.gl/HxPgBo
 >>>http://goo.gl/HxPgBo ประกาศฟรี

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment