Tuesday 8 December 2015

5 trendsการตลาดดิจิตอลในปี 2015ที่ผ่านมา

พวกเขาบอกว่าผู้ที่มุ่งมั่นที่ดีคือผู้ที่ปรับตัวดีขึ้นและไม่มีที่อื่นที่เป็นจริงมากขึ้นกว่าในโลกของการตลาดดิจิตอลออนไลน์ ทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในเทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อลูกค้าและแคมเปญการตลาดดิจิตอลผสมผสานกลยุทธ์มากขึ้นในการจับภาพด้านที่ กลยุทธ์ดิจิตอลเก่าจะถูกแทนที่ด้วยแพลตฟอร์มที่ประสบการณ์ของลูกค้าที่เกิดขึ้นที่ศูนย์กลางของความสนใจของพวกเขาและดังนั้นการสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ที่จะพิสูจน์ทั้งที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพในระยะยาว

ภายใต้กรอบที่มีบางสิ่งที่สำคัญที่สุดการคาดการณ์แนวโน้มการตลาดดิจิตอล

1. เนื้อหาที่ดีขึ้นและตอบสนองมากขึ้น(Better and more responsive content)


ออกไปกับกลยุทธ์สนามเก่าของผู้ขายความหมายเพียงคำอธิบายสั้น ๆ ของผลิตภัณฑ์และบริการ ปัจจุบันลูกค้าคาดว่าจะเห็นความมั่งคั่งของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่ให้ทั้งบรรยายและด้านคุณภาพของสินค้าหรือบริการ คิดที่อยู่เบื้องหลังที่มีคุณภาพที่เพิ่มขึ้นและการตอบสนองคือการที่โลกการตลาดดิจิตอลจะเพิ่มขึ้นเป็นระบบนิเวศของค่าส่วนบุคคลมากกว่าที่จะเป็นสถานที่เอกพจน์ที่หนึ่งไปซื้ออะไร มันได้รับการตั้งข้อสังเกตว่าแคมเปญการตลาดดิจิตอลที่ได้รวมบล็อกในเว็บไซต์ของตนมีระดับที่สูงมากของการมีส่วนร่วมอย่างมากจากลูกค้ากว่าผู้ที่ไม่ได้ และที่เรารู้ว่าการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ใช้งานมากขึ้นหมายถึงยอดขายเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับฐานลูกค้าที่เกิดขึ้น

2. การใช้สื่อของภาพ(The use of visual media)



มีแคมเปญนี้มากขึ้นมีการผสมผสานการใช้งานที่แตกต่างกันของสื่อที่จะมีส่วนร่วมกับลูกค้า วิดีโอ,
podc​​asts และคู่มือแบบโต้ตอบที่มีการใช้มากขึ้นเพื่อที่จะแนะนำหรือส่งเสริมการขายสินค้าหรือบริการในลักษณะทันทีและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการใช้งานของวิดีโอที่จะแนะนำอธิบายและขายสินค้าหรือบริการจะถือเป็นค่าเฉลี่ยแบบโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการดึงดูดและรักษาลูกค้า การใช้วิดีโอยังส่งข้อความที่โดดเด่นให้กับลูกค้าที่แสดงความเคารพของพวกเขา หากพิจารณากลยุทธ์นี้เป็นสำคัญ 2015 และเริ่มต้นสร้างเนื้อหาของสื่อดิจิตอลของคุณเอง


3. ส่วนบุคคล(Personalization)


พร้อมกับเนื้อหาที่ตอบสนองของส่วนบุคคล ซึ่งพูดโดยตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ทำให้เขาเลือกที่จะเลือกและปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาจากความหลากหลายของตัวเลือกที่ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายทั้งของ บริษัท และลูกค้า กลยุทธ์ส่วนบุคคลที่จะส่งผลในการดึงดูดและยั่งยืนฐานของลูกค้าที่แข็งแกร่งและความพึงพอใจและจะให้ความมั่งคั่งของข้อมูลสำหรับ บริษัท ที่จะปรับตัวและปรับตัวเข้ากับเนื้อหาของผลิตภัณฑ์และบริการ

4. โฆษณาออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น(Increased online ads)


โฆษณาออนไลน์เป็นกลยุทธ์ที่กำหนดเป้​​าหมายที่พบมากที่สุดของการแบ่งส่วนการตลาดและลูกค้าใหม่ คนมักจะใช้เวลาว่างของพวกเขาในการดูและใช้งานจากสื่อของโฆษณาออนไลน์ ซึ่งอาจจะหมายถึงการกำหนดเป้​​าหมายเพิ่มขึ้นอย่างมากในการขายและกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย เป็นที่คาดว่าในปี 2015 โฆษณาออนไลน์จะเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในด้านการตลาดดิจิตอลทำให้ยอดขายที่เพิ่มขึ้นและช่วยให้นักการตลาดทำเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า

5. เทคโนโลยีมือถือ(Mobile technology)


มันเป็นบางอย่างที่สำคัญในปี 2015 การใช้เทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อกันเป็นระบบและแน่นอนจะเพิ่มขึ้น การใช้งานของอุปกรณ์มือถือเช่นมาร์ทโฟนและแท็บเล็จะช่วยให้ผู้คนใช้มากขึ้นในการเชื่อมต่อและการตอบสนองทันที การตั้งค่าเป้าหมายของพวกเขา ในปี 2015 เราจะเห็นการเติบโตมากขึ้นของการพัฒนาของเทคโนโลยีเพื่อปิดช่องว่างระหว่างข้อความและการดำเนินการต่างบนเทคโนโลยีมือถือ ส่วนใหญ่ของโทรศัพท์มือถือที่จะนำเสนอความหลากหลายของตัวเลือกการขจัดอุปสรรค ในขณะที่ก่อนหน้านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อโดยตรงและได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ นี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักการตลาดดิจิตอลที่จะต้องพิจารณาในขณะที่มันผสมผสานอย่างกับเนื้อหาที่ตอบสนองและส่วนบุคคลของtrendsการตลาดดิจิตอลในปี 2015ที่ผ่านมา

  เริ่มแบ่งปันมุมมองของคุณกับเราและความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของความสนใจของคุณได้ที่นี่
ที่มา http://www.webseoanalytics.com

http://www.ekstepzateam.com/?id=narongkiat1
                                                   >>>http://goo.gl/ZQHR1o<<<


syslike.org เว็บเพิ่มไลค์ แลกไลค์ ปั๊มไลค์แฟนเพจและอื่นๆ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment