Friday 11 December 2015

10 แหล่ง online ในการศึกษาCool Web Design


สำหรับทศวรรษที่ผ่านหลายcollege degreeได้รับการยอมรับมากที่สุดได้อย่างง่ายดายและเป็นที่เคารพใด ๆ อาชีพระดับ high-end ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญมากในสายของการทำงานมากที่สุดถึงแม้ว่าการศึกษาในcollege degree ในปัจจุบันว่ามันไม่ได้รับประกันงานกันเงิน  มี แต่จำนวนของข้อยกเว้น, การออกแบบเว็บหนึ่งของพวกเขาเท่านั้น

หนึ่งในอาชีพที่ให้ความสำคัญมากขึ้นในความสามารถและทักษะมากกว่าชนิดของการศึกษาอย่างเป็นทางการใด ๆ - ซึ่งหมายความว่าการศึกษาออนไลน์แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการศึกษาระดับปริญญาหรือประกาศนียบัตรใด ๆ มักจะเป็นที่นิยมมากขึ้น แทนที่จะเสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลาหลายปีและจำนวนเงินที่มากในระดับปริญญา ดังนั้นที่ที่คุณควรหาชนิดของการศึกษานั้นคือการศึกษาแบบออนไลน์

1.วิธีการสร้างเว็บไซต์: A Complete Beginner's Guide by Lifehacke
Lifehacker มักจะเป็นที่ที่ดีในการเริ่มต้นและการออกแบบเว็บไม่ได้เป็นข้อยกเว้น คู่มือนี้อาจจะไม่เปลี่ยนคุณเป็นมืออาชีพในหนึ่งไป แต่มันก็ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับตอนต่อไปนี้ แต่มันมีคำแนะนำพื้นฐานในการสร้างจัดแต่งและการเปิดตัวเว็บไซต์ของคุณก่อนที่เคยบรรจุอย่างเรียบร้อยในสถานที่แห่งหนึ่ง หากคุณต้องการที่จะลองมือของคุณที่สายงานนี้โดยไม่ต้องทุ่มเทการจัดการที่ดีของเวลาไม่ได้ไปเพิ่มเติมใด ๆ เพียง แต่

2.ออกแบบเว็บสำหรับทุกคนโดย Coursera
แน่นอนอีกทั่วไปครอบคลุมทุกอย่างจาก HTML5 และ CSS3 เพื่อ Javascript มันไม่ได้ไปลึกเข้าไปในพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่หลังจากที่โผล่ออกมาจากนั้นคุณจะสามารถ competently ออกแบบเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเอง นอกจากนี้คุณสามารถรู้วิธีในการสร้างตัวอักษรได้อย่างมากมายของหลักสูตรที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ Coursera ดังนั้นหากคุณต้องการอะไรที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น -

3.เรียนรู้Code HTML และ CSS โดย Shay Howe
มีคู่มือของการออกแบบเว็บ, HTML และ CSS เริ่มต้นงานง่ายและที่ที่ดีที่จะเริ่มต้น - มีคำแนะนำขั้นสูงโดยผู้เขียนคนเดียวกันสำหรับผู้ที่ชอบรูปแบบของการเรียนการสอน

4.Treehouse Web Design Training
Treehouseมีวิดีโอมากมายเป็นพันๆที่สร้างขึ้นโดยนักออกแบบเว็บมืออาชีพช่วยให้คุณสามารถที่จะเรียนรู้การออกแบบเว็บ คุณจะได้รับความรู้ในพื้นที่นี้ นอกจากนั้นยังมีชุมชนที่ให้การสนับสนุนพร้อมเสมอที่จะช่วยให้เริ่มต้นออกแบบนั้นดีขึ้น

5.HTML 101 by Berkeley Knight Digital Media Center
ที่ที่มีคุณภาพสูงเนื้อหาการศึกษาที่มุ่งเน้นเฉพาะนักเรียนที่ไม่มีพื้นฐานเทคโนโลยี (มันถูกออกแบบมาสำหรับนักข่าว) เป็นที่ที่ดีที่จะได้รับความรู้ของคุณถ้าคุณเป็นมือใหม่

6.HTML5 Doctor
HTML5 Doctorประกอบด้วยสองส่วนพื้นฐาน ประการแรกก็มีการสอนพื้นฐานประมาณร้อยบทความของมาตรฐาน HTML5 ประการที่สองมีองค์ประกอบของดัชนีให้สรุปขององค์ประกอบ HTML5 หลักทั้งหมด มันไม่ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะเป็นหลักสูตร - มันเป็นมากกว่าแหล่งที่ให้ความรู้ข้อมูลที่จำเป็นในรูปแบบกระชับจึงช่วยให้คุณได้เรียนรู้ด้วยตัวคุณเอง

7.เริ่มต้นกับ HTML5 โดย Geek Champ
ประโยชน์หลักของหลักสูตรนี้เป็นวิธีการที่จะจัดการ - มันถูกแบ่งออกเป็นส่วนย่อยๆ แต่ละเนื้อหาครอบคลุมด้านพื้นฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ HTM​​L เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

8.CSS Deck
ถ้าคุณได้เรียนรู้แล้วพื้นฐานบางส่วนของ CSSแล้ว และมีความสามารถที่จะเขียนโค้ดที่สวยงาม CSS Deckเว็บไซต์นี้จะช่วยให้สมาชิกของชุมชนในการแสดงตัวอย่างของโค้ด CSS ของพวกเขาและการออกแบบ รู้สึกอิสระที่จะมองผ่านพวกเขาเลือกคนที่จะใช้เลียนแบบหรือได้รับแรงบันดาลใจจากและเสริมสร้างความสามารถในการเขียนโปรแกรมของคุณเอง

9.คู่มือนักพัฒนาเว็บ 2.0 (Web Developer's Handbook 2.0)
ทรัพยากรสำหรับทุกคนที่มีความตั้งใจอย่างจริงจังที่จะศึกษาการออกแบบเว็บและการเข้ารหัส มันมีรายการเนื้อหาที่มากมายของทรัพยากรที่มีประโยชน์, หนังสืออ้างอิงเครื่องมือตรวจสอบรหัสการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาที่มุ่งเน้นการออกแบบเว็บและอื่น ๆ อีกมาก ในขณะที่ไม่ได้เป็นเว็บไซต์การศึกษาที่จะเป็นความช่วยเหลือที่ดีสำหรับคุณทั้งในการศึกษาและการทำงาน

10.Stack Overflow
หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับด้านการออกแบบเว็บหรือการเข้ารหัส แล้วตอบในStack Overflow จะได้รับความช่วยเหลือและคุณจะได้รับคำตอบในเวลาไม่กี่นาที ได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ

ทรัพยากรเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเรียนรู้การออกแบบเว็บไซต์; พวกเขามีประสบการณ์มากพอ ที่จะช่วยให้ความรู้แก่ผู้เริ่มต้นและขั้นสูง!

ที่มา: http://www.webdesign.org

http://goo.gl/HxPgBo
 >>>http://goo.gl/HxPgBo

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment