Wednesday 9 December 2015

social signalsส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับการค้นหา


ผมกลัวคำว่า 'social signals' ได้รับค่อนข้างตื้อ (และในบางกรณีมันส่งผลกระทบต่อการค้นหา) โดยนักการตลาด การค้นหาและมีความเข้าใจผิดต่อพวกเขาจริงจะส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับการค้นหาของเว็บไซต์

ส่วนตัวเคยแสดงความมุ่งมั่นในระยะยาวของการใช้สื่อสังคมกลยุทธ์การตลาดเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ SEO ใด ๆ แต่มีอิทธิพลต่อการที่เหตุการณ์สื่อสังคมมีอำนาจจากโดเมนของเว็บไซต์มีทั้งที่ซับซ้อนและเข้าใจได้ไม่ดี

หากควบคุมอย่างถูกต้อง, การนัดหมายและกิจกรรมบนสื่อสังคมจริงๆสามารถมีผลต่อการจัดอันดับโดยรวมของเว็บไซต์ของคุณ แต่อาจจะไม่แน่นอนในทางที่คุณคิดว่า

ตลอดบทความนี้ผมต้องการที่จะอธิบายถึงวิธีการทั้งหมดที่สัญญาณทางสังคมสามารถและไม่สามารถส่งผลกระทบต่อการจัดอันดับการค้นหาของคุณ

ครั้งแรกปฏิเสธ(First a disclaimer)
ก่อนที่ผมจะพูดลึกลงไปในวิธีการและเหตุผลสัญญาณทางสังคมจะมีผลต่อการจัดอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ ผมอยากจะย้ำสิ่งที่นักการตลาดมืออาชีพมากที่สุดค้นหารู้อยู่แล้วว่า

ในฐานะที่เป็น Moz กล่าวเมื่อเร็ว ๆ ในปี 2015 การจัดอันดับการค้นหารายงานปัจจัยเพราะ Google ไม่เคยเปิดเผยขั้นตอนวิธีการที่จะเรามันเป็นไปไม่ได้ที่จะพิสูจน์ว่าปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลโดยตรงมากกว่าอำนาจโดเมนหรือค้นหาการจัดอันดับโดยทั่วไป แต่เราสามารถใช้ข้อมูลที่จะเกิดขึ้นกับรายงานการหาความสัมพันธ์

ที่ถูกกล่าวว่าคุณสมบัติบางอย่างอยู่ห่างไกลมากขึ้นมีความสัมพันธ์กับหน้าระดับสูงกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งขอแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติเหล่านี้มีคุณค่าในการผลิตที่สูงขึ้นว่าการจัดอันดับ

การแชร์ในสังคมออนไลน์(Social shares)
ตามรายงานหาความสัมพันธ์ล่าสุด Moz (เชื่อมโยงข้างต้น) ระดับหน้าตัวชี้วัดทางสังคมที่ได้รับการประเมินให้เป็นคู่กันที่มีคุณภาพมากที่สุดสำหรับการจัดอันดับที่เก้าค้นหาสูง คำอธิบายของพวกเขาของตัวชี้วัดทางสังคมระดับหน้าคือ "ปริมาณ / คุณภาพของการเชื่อมโยงแชร์ในทวีต Facebook, Google +1 ฯลฯ ไปยังหน้านั้นๆ."

เป็นหลักที่คนจำนวนมากที่แบ่งปันบทความของคุณ (อย่างใดอย่างหนึ่งโดยคลิกที่ปุ่มร่วมกันบนหน้าของคุณหรือโดยการโพสต์ลิงค์ไปยังบทความของคุณในสื่อสังคม) โอกาสที่ดีกว่าหน้าของคุณจะมีการจัดอันดับ อย่างน้อยจากมุมมองหาความสัมพันธ์

Matt Cutts กลับไปในปี 2014 ดูเหมือนจะตรวจสอบความคิดที่ว่าหุ้นสื่อสังคมและการมีปฏิสัมพันธ์ไม่เป็นปัจจัยในการจัดอันดับที่สุดในวิดีโอ

เขาประณามความคิดที่ว่ามีบางชนิดของการวิเคราะห์สัญญาณทางสังคมพิเศษที่คำนวณ Facebook ชอบเป็นโหมดชี้เฉพาะเจาะจงของการส่งผ่านอำนาจ แต่ไม่บอกว่าหน้าสื่อสังคมมีการรวบรวมข้อมูลและการพิจารณาเช่นหน้าอื่น ๆ บนเว็บ

เหมือนหน้าอื่น ๆ บนเว็บถ้าโพสต์บางอย่างได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าที่โพสต์อื่นที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากการแสดงความคิดเห็นการเชื่อมโยงและการแบ่งปันจะเห็นได้ว่าจะมีผู้มีอำนาจสูงกว่าการโพสต์อื่น ๆ

ติดตามและความนิยม(Followers and popularity)
ในวิดีโอด้านล่าง Matt Cutts ยิงลงโดยเฉพาะความคิดที่ว่ามีจำนวนหนึ่งของหน้าชอบหรือจำนวนหนึ่งของผู้ติดตามที่มีอิทธิพลโดยตรงต่อการจัดอันดับของเว็บไซต์ กล่าวคือไม่มีความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างจำนวนผู้ติดตามที่คุณมีและหน้าของการจัดอันดับการค้นหา

แต่พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่ามีพื้นที่กว้างมากขึ้นสำหรับผู้ติดตามโดยทั่วไปจะนำไปสู่​​การเป็นจำนวนที่สูงขึ้นของชอบการแสดงความคิดเห็นสำหรับเนื้อหาของคุณซึ่งสามารถในการเปิดนำไปสู่​​การเชื่อมโยงในแนวโน้มที่สูงขึ้นไปยังเนื้อหาที่ดี

เรารู้บางอย่างที่คุณภาพและปริมาณของการเชื่อมโยงขาเข้าหน้าคือบางส่วนของปัจจัยที่แข็งแกร่งในวิธีการจัดอันดับเพื่อให้สื่อสังคมขนาดใหญ่ต่อไปนี้เนื้อหาที่มีผลกระทบทางอ้อม แต่มีความหมายในการจัดอันดับการค้นหาและผลกระทบนี้เติบโตแข็งแรงเป็น สื่อสังคมต่อไปเติบโตที่มีขนาดใหญ่

ข้อแม้นี้เป็นแน่นอน ...

เรื่องคุณภาพมากกว่าปริมาณ(Quality matters far more than quantity)
มีผู้ติดตาม 100 ที่มีส่วนร่วมกับคุณบ่อยและแบ่งปันเนื้อหาของคุณอยู่ไกลมีคุณค่ามากขึ้นกว่าที่มีผู้ติดตาม 10,000 ที่ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณ แต่ถ้าผู้ติดตาม 10,000 เป็นเพียงความหลงใหลเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณเป็น 100 ในการเปรียบเทียบมันยืนเพื่อเหตุผลที่คุณจะเห็นมากขึ้นของบทความของคุณที่ใช้ร่วมกันต่อไปและคุณจะได้รับการมองเห็นมากขึ้นและเชื่อมโยงขาเข้ากับเนื้อหาของคุณเป็น ผลลัพธ์.


อีกครั้งนี้ไม่ได้พิสูจน์ถึงอิทธิพลโดยตรง แต่ก็ไม่แนะนำให้ความสัมพันธ์เชิงตรรกะ สิ่งที่สำคัญไม่ได้มีจำนวนที่แน่นอนของชอบหรือจำนวนหนึ่งของผู้ติดตามสิ่งที่สำคัญคือการผลิตสื่อที่มีคุณภาพสูงเพียงพอที่จะดึงดูดชนิดของความสนใจและความรักที่

เรื่องรองผลประโยชน์(Secondary benefits)
นอกจากนี้ยังทราบว่ามีประโยชน์ต่อรองจำนวนมากที่จะมีแคมเปญสื่อสังคมที่เติบโตมากขึ้น

การเชื่อมโยงต่อสื่อต่างๆ จะทำให้คุณได้รับการตอบรับจากผู้ชมของคุณอาจทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นและได้รับการจัดอันดับสูง แต่ที่สำคัญกว่านั้นร้อยละของผู้ติดตามของคุณไปยังเว็บไซต์ของคุณโดยตรงจะทำให้คุณมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

เป้าหมายสุดท้ายของคุณ  การทำSEO จะทำให้คุณได้รับผู้คนมากขึ้นในเว็บไซต์ของคุณ คิดว่าวิธีนี้ความพยายามของสื่อทางสังคมของคุณมีแนวโน้มที่จะเพิ่มผู้เข้าชมทางสังคมของคุณในทางที่สำคัญมากขึ้นกว่าที่พวกเขามีอิทธิพลต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ในท้ายที่สุดคุณจะได้รับผู้เข้าชมมากและนั่นคือสิ่งที่ดีเสมอ

Google plus นั้นเป็นที่นิยมมากขึ้นแบรนด์ของคุณอยู่ในสื่อสังคมที่มองเห็นมันเป็นและเป็นที่รู้จักได้ง่ายขึ้นมันก็จะเป็นกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายของคุณ

บางส่วนของผลที่แสดงที่นี่มีความหมาย มีจริงๆมากของความแตกต่างระหว่างสื่อสังคมมีส่วนร่วมโดยตรงส่งผลกระทบต่อทางตรง 'และ' ทางอ้อมมีความสัมพันธ์กับเว็บไซต์ของคุณการจัดอันดับดัชนีการค้นหาผลลัพธ์ที่ได้คือเหมือนกันหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ

ผมยืนยันไม่ได้จริงๆ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีความเข้าใจที่ชัดเจนของกลไกที่อยู่เบื้องหลังผลกระทบเหล่านั้นหลังจากที่คุณไม่เคยรู้เมื่อ Google อาจปรับแต่งอะไรและแตกความสะดวกในการที่ความคิดทั่วไป

ในกรณีใด ๆ ผมหวังว่าบทความนี้ได้เชื่อว่าคุณมีอำนาจต่อสื่อทางสังคมสามารถใช้กลยุทธ์ SEO และทั่วไปเป็นมองเห็นแบรนด์และกลยุทธ์การสร้างการจราจร

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กก็ปรับที่จะไม่สนใจจุดปลีกย่อยและจำขั้นพื้นฐานที่ทำให้ผู้ใช้มีในสื่อสังคมเป็นสิ่งที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ มันยังคงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญและที่สำคัญเนื้อหาของแคมเปญการตลาดออนไลน์



                 

ที่มา http://searchenginewatch.com

http://goo.gl/HxPgBo

>>>http://goo.gl/HxPgBo

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment