Saturday 21 May 2016

Using Swing Components ใน java programming

 Using Swing Components ใน java programming

ตารางที่ตามรายการเช่นในบทเรียนส่วนประกอบ Swing ใช้ทุกครั้งที่มีการเชื่อมโยงไปยังไฟล์ที่จำเป็นและการที่แต่ละตัวอย่างเช่นมีการกล่าวถึง คอลัมน์แรกของตารางมีการเชื่อมโยงไปยังแฟ้ม JNLP ที่ช่วยให้คุณทำงานได้ตัวอย่างโดยใช้ Java ™ Web Start 

หมายเหตุ: Release7.0 จำเป็นต้องเรียกใช้แอปเพล็ทั้งหมดและ Java Web Start ตัวอย่าง ตัวอย่างส่วนใหญ่จะทำงานในรุ่นก่อนหน้า แต่คุณจะต้องรวบรวมและเรียกพวกเขาในประเทศ


เพื่อให้ทำงานได้ตัวอย่างเช่นใช้ Java Web Start ให้คลิกที่ลิงค์ [เปิด] ในคอลัมน์แรกของตาราง ครั้งแรกที่คุณเรียกตัวอย่างจะมีความล่าช้าในขณะที่ Java Web Start ดาวน์โหลดไฟล์ JAR ไฟล์ที่มีระดับสำหรับตัวอย่างของบทเรียนนี้ หลังจากนั้นตัวอย่างควรดำเนินการอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

การรวบรวมและการเล่นตัวอย่างในพื้นที่


คอลัมน์ที่สองในตารางด้านล่างมีการเชื่อมโยงไปยัง zip ไฟล์สำหรับการสาธิตแต่ละที่คุณสามารถเปิดและทำงานใน NetBeans IDE อ้างถึงตัวอย่างการสอนเล่นใน NetBeans IDE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


หากคุณดาวน์โหลดตัวอย่างแต่ละดูแลจะมีไฟล์ที่จำเป็นทั้งหมดในลำดับชั้นที่เหมาะสมเมื่อคุณรวบรวมและเรียกใช้ ตัวอย่างทั้งหมดในสวิงกวดวิชาที่มีอยู่ในแพคเกจ ยกตัวอย่างเช่นตัวอย่างส่วนประกอบที่มีอยู่ในแพคเกจส่วนประกอบ ดูภาพต่อไปนี้สำหรับโครงสร้างที่สมบูรณ์ ทราบว่าตัวอย่างใด ๆ โดยใช้ภาพที่คาดว่าไฟล์ภาพของพวกเขาที่จะอยู่ในภาพไดเรกทอรีชื่อที่อยู่ในไดเรกทอรีเดียวกันเป็นตัวอย่างของไฟล์ src


by relative7prof

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment