Friday 11 December 2015

Top 10 บริษัท ในการทำงานสำหรับในปี 2016


ทุกๆปีจะมีการจัดอันดับงานและอาชีพเว็บไซต์ Glassdoor เผยแพร่ บริษัท ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุด 10อันดับ ในการทำงานสำหรับในขณะที่การจัดอันดับโดยพนักงานโดยปกติก็ไม่ยากที่จะเดาได้ว่าที่จะมีรายการ บริษัท เทคโนโลยีที่ทำประโยชน์มอบความสุขแก่ผู้คนเช่น Facebook, LinkedIn และ Twitter เป็นต้น 


ในปีนี้  Google อาจจะโดนแย่งชิงจากผู้สมัครม้ามืด ในความเป็นจริงในช่วงแปดปีที่ผ่านมา Glassdoor
ได้เปิดตัวการจัดอันดับประจำปีนี้เป็นครั้งแรกที่เริ่มต้นนี้ได้เคยทำรายการ เราจะไม่แปลกใจ แต่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และเดินทางมาถึงปลายทาง จนมาได้บทสรุปการ ตรวจสอบการจัดอันดับ Glassdoor ถามสมาชิกที่จะแบ่งปันบางส่วนของเหตุผลที่ดีที่สุดในการทำงานสำหรับนายจ้าง ของพวกเขาพร้อมกับบางส่วนของข้อเสียที่ใหญ่ที่สุด ได้ รับการพิจารณา บริษัท จะต้องมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนและได้รับอย่างน้อย 50 บริษัท ได้รับการอนุมัติคิดเห็น Glassdoor ในปีที่ผ่านมา การจัดอันดับโดยรวม (ในระดับห้าจุด) ถูกกำหนดขึ้นอยู่กับปริมาณคุณภาพและความสอดคล้องของความคิดเห็นเหล่านี้ตรวจสอบการนับถอยหลังของ Glassdoor 10 สถานที่ดีที่สุดในการทำงานในปี 2016

 10.Zillow

 การให้คะแนน: 4.3 จาก 5พนักงาน , อสังหาริมทรัพย์และตลาดเช่ายกย่อง บริษัท Seattle-based ของผลประโยชน์ที่ดี, หลากหลายของอาหารฟรีของว่างและมุมมอง "ที่น่าตื่นตาตื่นใจ" ที่ยิ่งใหญ่เสมอ? ว่า "คนที่ดี" และ "ยอดเยี่ยม" มีวัฒนธรรมของ บริษัท และทีมผู้บริหารที่โปร่งใส

9.เนสท์เล่ Purina PetCare


 การให้คะแนน: 4.3 จาก 5ผู้ ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง St.Louis ได้นิยาม "คนที่มุ่งเน้นเพื่อ บริษัท " ที่ทำชีวิตสมดุลในการทำงานและการสื่อสาร ตามที่นักวิจารณ์คนหนึ่งได้กล่าวว่า พนักงานยังอธิบายวัฒนธรรมของ บริษัท ที่ดีเพิ่มขึ้นโดยสำนักงานสำหรับสัตว์เลี้ยง มีคำพูดของพนักงานคนหนึ่งที่ว่า "สุนัขในที่ทำงานทำให้ทุกคนมีความสุข." 

8.Google
  
การให้คะแนน: 4.3 จาก 5โดย จุดนี้คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับผลประโยชน์ของ Google - ซึ่งตามที่พนักงานคนหนึ่งเป็น "ไม่อยากจะเชื่อเลย (อาหาร, บริการนวด, โรงยิม, ส่วนลด ฯลฯ )" - แต่วิวภูเขาเทคโนโลยีแคลิฟอร์เนียตามยักษ์ใหญ่ยังมีรายได้ คะแนนสูงสุดจากพนักงานของ "ที่น่าตื่นตาตื่นใจ" สระว่ายน้ำความสามารถและ "สนุก"มี สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี

7. Boston Consulting Group


 การให้คะแนน: 4.3 จาก 5พนักงานที่บอสตันตาม บริษัท ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการมีความประทับใจด้วยคุณภาพของเพื่อนร่วมงานของพวกเขา "เพื่อนร่วมงานของสมาร์ททีมที่ดีวัฒนธรรมที่ดี" เขียนวิจารณ์ พันธบัตรร่วมงานบ่อย ตามที่พนักงานคนหนึ่งได้กล่าวว่า "จริงๆแล้วเราไม่ได้ทำงานหนักมากแต่การเล่นยากกว่า."

6.LinkedIn

  
การให้คะแนน: 4.4 จาก 5เมาน์เทนวิวแคลิฟอร์เนียตามเครือข่ายของ บริษัท ได้รับการยกย่องโดยพนักงานสำหรับ "perks ที่ดี" "ความเป็นผู้นำสร้างแรงบันดาลใจ" ค่าตอบแทน "และ" ความสมดุลอย่างไม่น่าเชื่อการทำงานในชีวิต. "สำหรับนักวิจารณ์คนหนึ่งกล่าวว่า, LinkedIn คือ "บริษัท ที่ดีที่สุดในโลก!" 

5.Facebook
  
การให้คะแนน: 4.4 จาก 5นอกเหนือไปจาก "สิ่งน่าตื่นตาตื่นใจ" perks ที่มีอาหารพ่อครัวเตรียมและนโยบายการลาเพื่อเลี้ยงดูพนักงาน เมนโลพาร์ก, Calif ตามเครือข่ายสังคมของ "สภาพแวดล้อมที่ดี" ผู้จัดการดูแล "และ" วัฒนธรรมของ บริษัท ที่เป็นมิตร

4.Hubspot

  
การให้คะแนน: 4.4 จาก 5ตาม ที่นักวิจารณ์คนหนึ่งเป็นผู้นำ บริษัท ซอฟแวร์ Hubspot "สถานที่เน้นหนักในการเจริญเติบโตของพนักงานทั่วทุกฝ่ายจากการชำระเงินคืน ค่าเล่าเรียนที่จะนำเสนอโอกาสที่จะใช้ในความท้าทายที่อยู่นอกความรับผิดชอบ   บริษัท บอสตันของ "วัฒนธรรมที่น่ารัก", "ห้องครัวในสต็อก" และ "เพื่อนร่วมงานของสมาร์ทและมีแรงจูงใจ."

3.Guidewire
 
  
4.5 จาก 5 ซอฟท์แวเผยแพร่ Guidewire มีพนักงานของ บริษัท "โอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง", "ค่าตอบแทนที่ดี" และ "สภาพแวดล้อมที่ดี."ฟอสเตอร์ ซิตี, บริษัท แคลิฟอร์เนียตามด้วย  ตามที่นักวิจารณ์คนหนึ่ง "มีกลิ่นอายของ บริษัท ขนาดเล็กคุณสามารถพูดคุยกับทุกคนและได้รับสิ่งที่ทำ. และมีที่ว่างพอสำหรับความยืดหยุ่นในการกระบวนการสำหรับบุคคลและทีมที่จะ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในขณะที่มีการสนับสนุนขององค์กรขนาดใหญ่ " 

2.Bain & Company

 การให้คะแนน: 4.6 จาก 5การ ดูแลรักษาสถานที่จุดที่สองในรายการ Bain & Company ได้รับการยกย่องโดยพนักงานของ "วัฒนธรรมการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ", "การจ่ายเงินในการแข่งขัน" และ "สระว่ายน้ำเพื่อนร่วมงานที่เหนือชั้น."  บริษัท ที่ปรึกษาด้านการจัดการบอสตันยังมี "รางวัล" งานและ "ลูกค้าผลกระทบสูง."

 
1.Airbnb


 การให้คะแนน: 4.6 จาก 5Newbie Airbnb รมควันการแข่งขันด้วย "คนที่น่าตื่นตาตื่นใจในสถานที่ทำงานที่มีชีวิตชีวาและวัฒนธรรมที่ถูกที่สุด." ห้องพักที่ซานฟรานซิ-based บริการให้เช่ายังได้รับคะแนนสูงสุดของ "ผู้นำที่ดี", "แรงงานที่มีความหลากหลาย" และ "เพื่อนร่วมงานที่เป็นมิตร."แล้ว มี perks ซึ่งรวมถึงอาหารที่ทำในบ้าน "งดงาม" พื้นที่สำนักงานเวลามีความสุขที่พบบ่อยและตามที่นักวิจารณ์คนหนึ่ง "ที่ทำด้วยมือแถบพลังงานเพื่อสุขภาพและ kombucha."
ที่มา  http://www.entrepreneur.com

http://goo.gl/HxPgBo
 >>>http://goo.gl/HxPgBo

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment