Friday 17 June 2016

Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Tom Clancy's Rainbow Six Siege
Tom Clancy's Rainbow Six Siege
VIP Premium Membership service
    Publisher: Ubisoft
    Platform: PlayStation 4
    Genre: First Person Shooter
    Release Date: 12/01/2015
    Starter Pack: No

ทอมแคลนซี Rainbow Six ล้อมเป็นtactical shooterคนแรกของวิดีโอเกมที่พัฒนาโดย Ubisoft Montreal และเผยแพร่โดยซอฟท์ ถือว่าเป็นทายาทที่ตอนนี้ยกเลิกทอมแคลนซีเรนโบว์ 6: รักชาติล้อมทำให้เน้นหนักในการทำลายสิ่งแวดล้อมและความร่วมมือระหว่างผู้เล่น ซึ่งแตกต่างจากรายการก่อนหน้าในซีรีส์ชื่อมีภารกิจที่เรียกว่า "สถานการณ์" เช่นเดียวกับโหมดออนไลน์



ทอม แคลนซี Rainbow Six ล้อมเป็นนักกีฬาคนแรกยุทธวิธีที่ผู้เล่นใช้การควบคุมของผู้ประกอบการจากทีม งาน Rainbow, หน่วยเคาน์เตอร์ก่อการร้าย ผู้ ประกอบการที่แตกต่างกันมีเชื้อชาติที่แตกต่างกัน perks ระเบิดและแกดเจ็ต เกมการเล่นมีโครงสร้างที่ไม่สมดุลโดยทีมงานจะไม่สมดุลอยู่เสมอในการเลือก ความสามารถของพวกเขา Counter Terrorism ลาก (CTUs) สามารถใช้ได้สำหรับการเล่นรวมถึงการช่วยเหลือตัวประกันเอฟบีไอ ทีมอังกฤษ SAS ของเยอรมนี GSG-9, รัสเซีย Spetsnaz และฝรั่งเศส GIGN แต่ละที่มีสี่ผู้ประกอบการต่อ CTU ผู้ ประกอบการจากแคนาดา Joint Task Force 2 เช่นสองผู้ประกอบการชาวอเมริกันจากซีลกองทัพเรือสหรัฐได้รับการเพิ่มในการ ปรับปรุงล่าสุด ผู้เล่นยังมีการเข้าถึง "รับสมัคร" ผู้ประกอบการที่สามารถเลือกได้จากความหลากหลายของเกียร์ และแกดเจ็ต ผู้เล่นเลือกผู้ประกอบการจากหน่วยงานอื่นใดก่อนที่จะเริ่มต้นรอบและไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนผู้ประกอบการในช่วงรอบ ในเกมร้านช่วยให้ผู้เล่นที่จะซื้อผู้ประกอบการใช้สกุลเงินในเกม "ศรี" ซึ่งเป็นที่ได้รับจากการกระทำในเกม .. ฆ่าเพื่อนร่วมทีมจะตัดค่าใช้จ่ายที่มีชื่อเสียงเป็นผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ แต่ละผู้ประกอบการต่อเนื่องที่ซื้อจากหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายเดียวค่าใช้ จ่ายเพิ่มอีก 500 Renown โหมดที่โดดเด่นในเกมรวมถึง 


ในการจัดอันดับเมื่อรอบเริ่มโจมตีเลือกหนึ่งของจุดspawn points หลายที่จะเปิดการโจมตีของพวกเขา โจม ตีแล้วจะได้รับการควบคุมมากกว่าเจ้าหน้าที่ล้อเพื่อเสือป่าแผนที่ในการค้นหา ของผู้ประกอบการศัตรูและเป้าหมายในขณะที่กองหลังจะช่วยรักษาและเสริมสร้าง พื้นผิวและทางเดินเพื่อที่จะ จำกัด การเคลื่อนไหวทีมของศัตรูและวิสัยทัศน์ และใช้กล้องรักษาความปลอดภัยในการ จุดโจมตี แผนที่ในเกมที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้เผาขนการต่อสู้และผู้เล่นไม่สามารถ respawn จนกว่าจะสิ้นสุดของรอบ นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นที่จะใช้ประโยชน์จากการทำงานเป็นทีม และกลยุทธ์และการรักษาความตึงเครียดตลอดรอบ ตรงกันจะสั้นและล่าสุดเพียงไม่กี่นาที การทำงานเป็นทีมและความร่วมมือเป็นกำลังใจในการล้อมและผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ ประโยชน์ ของความสามารถที่แตกต่างกันของพวกเขาเพื่อที่จะเอาชนะทีมศัตรู การสื่อสารระหว่างผู้เล่นยังได้รับการสนับสนุน



เกมการเล่นมีเน้นหนักในการทำลายสิ่งแวดล้อม ระบบขั้นตอนการทำลายเป็นจุดเด่นในเกม ผู้เล่นสามารถทำลายโครงสร้างโดยการปลูกวัตถ​​ุระเบิดที่พวกเขาหรือยิงผนังจะทำให้รูกระสุน สภาพ แวดล้อมของเกมมีระบบชั้นวัสดุซึ่งในวัตถุสิ่งแวดล้อมของวัสดุที่แตกต่างแสดง ปฏิกิริยาที่แตกต่างกันจะมีการโจมตีของผู้เล่น ผู้เล่นอาจจะได้รับประโยชน์ทางยุทธวิธีผ่านการทำลายสิ่งแวดล้อมและระบบจุด มุ่งหมายที่จะส่งเสริมให้ผู้เล่นที่จะใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ และ กลยุทธ์ เพื่อสร้างการเล่นเกมที่มีเหตุผลเป็นระบบกระสุนเจาะเป็นจุดเด่นซึ่งกระสุน จัดการความเสียหายน้อยลงเมื่อพวกเขาตีศัตรูผ่านโครงสร้าง นอกจากทำลายผู้เล่นยังสามารถสร้างเสริม อุปสรรค และโล่รอบตัวพวกเขาสำหรับการป้องกัน แต่สามารถถูกทำลายได้ผ่านการละเมิดและการใช้ที่เฉพาะเจาะจงระยะประชิดอาวุธ ระดับเช่นค้อน เพื่อที่จะหยุดการโจมตีโจมตี 'ป้อมปราการสามารถวางกับดักเช่นลวดหนามรอบแผนที่ พื้นที่ตามแนวตั้งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการเล่นเกมที่นำเข้าบัญชีเมื่อมีการออกแบบเกมของแผนที่ ผู้เล่นสามารถทำลายเพดานและพื้นโดยใช้ค่าใช้จ่ายการละเมิดและสามารถซุ่ม โจมตีศัตรูโดยการโรยตัวผ่านหน้าต่าง อาวุธที่มีประสิทธิภาพเช่นการระเบิดและค่าใช้จ่ายการละเมิดที่มีคุณค่าเป็น เพียงจำนวน จำกัด สามารถนำมาใช้ในรอบ
   


กับทอมแคลนซี Rainbow Six ล้อมผ่านฤดูที่คุณได้รับการเข้าถึงหนึ่งปีเป็นสมาชิกพรีเมี่ยม ** วีไอพีซึ่งรวมถึง:

    
เข้าถึงได้ทันทีเพื่อผู้ประกอบการ 2 กองทัพเรือซีล, แบล็คและคิรีและ 2 JTF-2 ผู้ประกอบการบั๊กและฟรอสต์
    
7 วันสิทธิ์พิเศษในการประกอบการรายใหม่ที่จะเกิดขึ้นในแต่ละฤดูกาล
    
การปรับแต่งพรีเมี่ยม:
6 weapon skins
แต่เพียงผู้เดียวผ่านฤดู Porter weapon skin และ Safari Bundle of five weapon skins
        
[ใหม่] Smoke’s Nuclear headgear
        
[ใหม่] R6 Gold Charm
    
600 R6 เครดิตซื้อเนื้อหาในเกมเพิ่มเติม
    
5% เพิ่มความมีชื่อเสียงเพื่อเพิ่มความเร็วในความก้าวหน้าของคุณ
   
2 extra daily challenges 


 ภาพรวม
Rainbow Six ล้อมเป็นรุนแรงวิธีการใหม่นัก shooterผู้มีประสบการณ์
เลือกจากความหลากหลายของunique Counter-Terrorist Operators ที่ไม่ซ้ำกันป้องกันและปราบปรามการก่อการร้ายและต้นแบบความสามารถของพวกเขาในขณะที่คุณนำทีมของคุณผ่านเครียดที่น่าตื่นเต้นและทำลายการต่อสู้ของทีมตาม
 


คุณสมบัติที่สำคัญ:

กฎล้อม: ห้าห้าเมื่อเทียบกับ แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มเมื่อเทียบกับการเสริมสร้าง กลยุทธ์ของทีมตามตรงตามความรุนแรงยุทธวิธีการรบ

โลกยอดผู้ประกอบการนับการก่อการร้าย: เลือกบริการของคุณ ใช้อำนาจของพวกเขา ความสามารถพิเศษช่วยให้คุณสามารถโจมตีหรือการปกป้องทางของคุณ

ทำลายเป็นเครื่องมือ: ผนังสามารถแตกและพื้นสามารถละเมิด ขอให้ไม่มีอะไรที่ยืนในทางของคุณเมื่อคุณต้นแบบกลยุทธ์ของการทำลาย

CLOSE firefights RANGE: ไม่ได้รับหายไปและไม่มีการออกไป เตรียมความพร้อมสำหรับความรุนแรงของ firefights ส่วนบุคคลขึ้นอย่างใกล้ชิดและในเกมของ Rainbow Six ล้อมทุก
 

http://bit.ly/1rsUVBU
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment