Thursday 16 June 2016

One Piece Kaizoku Musou 3

One Piece Kaizoku Musou 3
One Piece Kaizoku Musou 3 [DUAL][JPN][JRP] iso .torrent


Platform: PS3

Language Japanese

Gender:Accion,Aventuras

Format: ISO

Size: 13.66 GB

Fecha: 31-03-2015

Release: JRP

https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/8/80/One_Piece_Pirate_Warriors_Cover.jpg

One Piece: Pirate Warriors (ワンピース海賊無双 Wan Pisu: Kaizoku Musou) เป็นวิดีโอเกมการกระทำที่พัฒนาโดยโอเมก้ากองทัพและเผยแพร่โดย Bandai Namco Games สำหรับ PlayStation 3  มันถูกปล่อยออกวันที่ 1 มีนาคม 2012 ในประเทศญี่ปุ่น 21 กันยายน 2012 ในยุโรปและ 25 กันยายน 2012 ในอเมริกาเหนือ.  เกมที่ได้รับการพัฒนาในการฉลองครบรอบ 15 ปีของ One Piece มังงะและอะนิเมะแฟรนไชส์โดย Eiichiro Oda

เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของแฟรนไชส์, นักรบโจรสลัดการผจญภัยของมังกี้ดีลูฟี่เป็นเด็กหนุ่มที่ตั้งใจกินผลไม้หมากฝรั่งเหงือกและจัดทีมงานที่มีความหลากหลายของโจรสลัดที่เรียกว่าหมวกฟางเพื่อค้นหาผู้ถือสมบัติ ในการเดินทางของเขาลูฟี่ทำให้เพื่อนใหม่ ๆ และการต่อสู้ที่หลากหลายของคนร้าย การสืบเนื่อง One Piece: Pirate Warriors 2 ได้รับการปล่อยตัวในเดือนมีนาคม 2013 มีสามเกม One Piece: Pirate Warriors 3 ปล่อยมีนาคม 2015

นักรบโจรสลัดเป็นเกมการกระทำผสมผสานองค์ประกอบจากราชวงศ์นักรบชุดทั้งชิ้นเดียวและชุด. โหมดเนื้อเรื่องของเกม, เข้าสู่ระบบหลักที่ช่วยให้ผู้เล่นที่จะเล่นผ่านเค้า การใช้โหมดการผจญภัยของลูฟี่ที่จะเล่นผ่านกิจกรรมของชุดชิ้นเดียวและโหมดการต่อสู้อนุญาตให้ผู้เล่นที่จะใช้ตัวอักษรในการต่อสู้.  ในบันทึกอีกผู้เล่นสามารถเล่นผ่านตัวละครของเค้า กับมันเป็นพิเศษกับเรื่องราวหลายเกม 



แนวคิดและการพัฒนาสำหรับนักรบโจรสลัดเริ่มต้นด้วยการประชุม Tecmo Koei ระหว่างผู้ผลิต Hisashi Koinuma และบันไดนัมโคจินากาจิมาผลิต นากาจิมาอ่าน One Piece มังงะและปัจจุบันราชวงศ์นักรบเล่นวิดีโอเกมในช่วงวัยหนุ่มของเขา ในที่สุดผู้ผลิตตระหนักว่าเป็นเกมการกระทำที่เกี่ยวข้องกับลูฟี่ต่อสู้กับลูกเรือในวิดีโอเกมจะน่าสนใจ Koinuma กล่าวว่านักพัฒนาที่อยากจะ "แสดงเสน่ห์ของ [ผู้เขียนต้นฉบับ Eiichiro] โอดะของ [การ์ตูน] งานศิลปะที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" นอกจากนี้ยัง Koinuma ต้องการที่จะ "มองว่าทำงานได้ดีในเกม" และเพื่อให้มันว่า "ในขณะที่ยังช่วยให้เข้าถึง [วิดีโอเกม] ผู้เชี่ยวชาญเพื่อใส่ลงในเทคนิคของตัวเอง."
  

เกมเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศในฉบับเดือนกันยายนเริ่มต้นของนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ประกาศ จุดเด่นหน้าจอของมังกี้ดีลูฟี่เน้นกลศาสตร์ของเกม.  ในเดือนกันยายน 2011, Namco Bandai Games ออกมาแถลงข่าวประกาศว่าเกมนี้จะได้รับการพัฒนาโดย Tecmo Koei ส่วนโอเมก้าพล. นักรบโจรสลัดเป็นครั้งแรก แสดงที่ 2011 โตเกียวเกมโชว์ประชุมพร้อมกับ One Piece: Gigant รบ 2! โลกใหม่. ใน ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2011, บันไดนัมยื่นเครื่องหมายการค้าในยุโรปสำหรับนักรบโจรสลัด. ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 บริษัท ฯ ยังได้ยื่นเครื่องหมายการค้านักรบโจรสลัดในประเทศสหรัฐอเมริกา.  เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ Namco Bandai ประกาศว่าการพัฒนา ของโจรสลัดนักรบเสร็จที่แสดงให้เห็นว่าการแถลงข่าวของพวกเขาและรถพ่วงของเกมอื่น บันไดนัมประธานชิน Unozawa เปิดเผยเกมที่ได้ 500,000 สั่งซื้อล่วงหน้า ใน เหตุการณ์เดียวกัน Serina ของ SDN48 เป็น cosplayed บัวแฮนค็อก. ที่ 11 เมษายน 2012, บันไดนัมเปิดเผยว่าโจรสลัดนักรบจะได้รับการปล่อยตัวในทวีปอเมริกาเหนือวัน ที่ 25 กันยายน 2012 และยุโรปที่ 21 กันยายน 2012 โดยมีแผนสำหรับ ดิจิตอลดาวน์โหลดบน PlayStation Network และการกระจายแผนกับร้านค้าปลีก. 



การกระทำมากกว่าตัวละครเพิ่มเติมศัตรูที่แข็งแกร่งและการเล่นเกมที่ดีขึ้นในการทำงานร่วมกันล่าสุดระหว่าง Toei Animation, Tecmo KOEI NAMCO BANDAI เกมส์และความบันเทิง!

เพลิดเพลินไปกับเรื่องเดิมของชิ้นหนึ่งจากหมู่บ้าน Fuschia ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในราชอาณาจักรของ Dressrosa, เกาะลึกลับครอบงำโดยความชั่วร้าย Donquixote Doflamingo ความละเอียดของคุณจะแข็งแรงพอที่จะเอาชนะศัตรูที่อันตรายที่สุดถือว่ารวมทั้ง Doflamingo, Hordy โจนส์ Ceasar ตลกและอื่น ๆ อีกมากมาย? รวบรวมสมาชิกคนหนึ่งของหมวกฟางลูกเรือทุกคนเหมือนในเรื่องเดิมที่แล่นเรือไปยังสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุดและเข้าสู่มหากาพย์การต่อสู้ที่สุด: รีนปลา-Man เกาะพังก์อันตรายและ Dressrosa!
 

www.gamestorrents.com/download.php?id=12753

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment