Friday 17 June 2016

Call of Juarez: Gunslinger PC

Call of Juarez: Gunslinger PC
Call of Juarez: Gunslinger PC

About game:

Release year: 2013

Game Size: 2.1 GB

Gener: Shooter

Developers: Ubisoft

Publishers: Technland

Platform: PC
 
Call of Juarez: Gunslinger เป็นสวนสนุกตรงนักกีฬาคนแรกของแต่ละบุคคล เช่นเดียวกับการเรียกร้องที่ผ่านมาของการเบี่ยงเบนฮัวเรซ, สวนสนุกประกอบด้วยเป้าหมายจบไปล่วงหน้าผ่านสนุก Staple ส่วนประกอบสนุกเล่นของการจัดเรียงตัวอย่างเช่นเวลากระสุนปืนและดวลปืนทำให้การเดินทางมาถึง องค์ประกอบนวนิยายความจุไม่บ่อยนักที่จะหลีกเลี่ยงขีปนาวุธโดยวิธีการของโอกาสเวลาที่รวดเร็ว

ผู้เล่นสามารถชนะประสบการณ์และมุ่งเน้นไปที่ก้าวขึ้นความถนัดของพวกเขาเป็นตัวแทนของผู้มีอำนาจมากในทั้งคู่ปืนลูกซองหรือปืนไรเฟิล ผันอนุญาตให้ผู้เล่นที่จะถ่ายทอดความถนัดที่รวบรวมของพวกเขาไปไกลเพื่อให้พวกเขาสามารถในระยะยาวอย่างสมบูรณ์เก่งทุกประเภท มีฝนฟ้าคะนองกระจายตลอดทั้งสนุกเป็นสิ่งลึกลับรวบเรียกว่า "ชิ้นหนึ่งของความจริง" ซึ่งอธิบายความจริงที่อยู่เบื้องหลังการบันทึกเรื่องราวสิลา
ระดับ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในความสามารถความคิดสร้างสรรค์ของหนึ่งในผู้มีพระคุณ เป็นบาร์สิลาสนับเป็นนักเล่าเรื่องที่น่าสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ของเขา ขณะ ที่ฝูงชนของเขาท้าทายความเท็จและความผิดปกติในเรื่องของสิลา reexamines เรื่องราวของเขาซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดกับสภาพแวด ล้อมผันเช่นลักษณะฉับพลันและหายไปของกองกำลังติดอาวุธอาปาเช่ ข้างโหมดเนื้อเรื่องจะมีโหมดอาเขตนั้นผู้เล่นสามารถต่อสู้ปิด influxes ของฝ่ายตรงข้ามและโหมดการต่อสู้ที่พวกเขาสามารถมีความก้าวหน้าของ standoffs ปืนที่เป็นแบบอย่างใน ปี 1910 นิยายอุดมสมบูรณ์เก่าหาชื่อสิลาสนับเข้า Cantina ใน Abilene แคนซัสและ amuses ผู้สนับสนุนกับเรื่องราวของกิจการของเขาในการกลับมาด้วยความคาดหวังของ เครื่องดื่มฟรี The ผู้ สนับสนุนสตีฟแจ๊คและคนหนุ่มสาวชื่อดไวต์พูดที่จะเริ่มต้นด้วยกลายระวังความ ก้าวหน้าและรบกวนมากขึ้นพวกเขาฟังเรื่องราวไร้สาระของเขาซึ่งเขาถือว่าการ สรรเสริญการฆ่าของผู้ลี้ภัยที่น่าทึ่งต่างๆรวมทั้งบุทช์แคสสิดี้และ นิวแมนเฮย์เนสแคลนตัน

พยายามที่จะไม่ถอดลงโลกจากความน่ารำคาญและความแค้นเป็นผม คุณพัฒนามัน คุณบรรลุสิ่งที่มีเกียรติกับชีวิตของคุณ คุณได้ยินฉัน? "ที่ดไวต์กล่าวว่า" เซอร์ครับ "และ embarks ลมขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 34 ของสหรัฐอเมริกาและถ้าผู้เล่นหยิบ" แก้แค้น "ทางเลือกสิลาดวลกับบ๊อบกับสิลาการพัฒนาเป็น Victor. ทุกคนในปัจจุบันที่บาร์ได้รับการมีสติที่จะสิลาสกับดไวต์ถูกกำเริบล้ำ
Call of Juarez: Gunslinger System Requirements
If you are about to download Call of Juarez: Gunslinger  you should check system requirements first of all and compare it with your PC to be sure that game will work out!
Least requirements: 
System: Windows XP (Service Pack 3 is necessary)
Processor: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 (with at least 2.0 GHz)
Memory: 2 GB RAM
Graphics Card: nVidia GeForce 8800 or ATI Radeon HD 3850
DirectX: Version 9.0c
Capacity: 5 GB accessible space
Prescribed requirements: 
System: Windows 7
Processor: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 (with at least 3.0 GHz)
Memory: 4 GB RAM
Graphics Card: nVidia GeForce GTX 280 or ATI Radeon HD 4870
DirectX: Version 10.0
Capacity: 5 GB accessible space

Call of Juarez: Gunslinger additional information
MAIN FEATURES OF THE GAME:
Meet the fanciful criminals 
Billy the Kid, Pat Garrett, Jesse James… Face down the West's most infamous gunslingers and live the untold stories behind the legends.
Experience an untamed area 
Pioneer a trail through the wild of the Old West and live an epic experience through dazzling Western scenes.
Administer your own particular equity 
With a firearm holster attached to your leg, turn into a savage abundance seeker on an adventure made of full scale weapon fights.
Win in fatal gunfights as a gunslinger Juarez 
Expert the specialty of impacting guns, shooting rifles and avoiding slugs. Unleash deadly combos to firearm down numerous foes in split seconds.
Turned into the West's finest 
Pick the particular weapon battling aptitudes you need to create and get new shooting capacities to wind up the West's finest gunslinger.
   

download Call of Juarez: Gunslinger



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment