Thursday 16 June 2016

Split/Second PC

Split/Second PC
Game size: 6.9 GB for PC

About game:

Release year: 2010

Game Size: 6.9 GB

Gener: Racing

Developers: Disney Interactive

Publishers: Black Rock Studio

Platform: PC
 

เริ่ม ต้นขึ้นใน Split / Second จะคล้ายนำด้วยการเดินเท้าที่ยอดเยี่ยมทั่วโลกของความทรงจำรักให้กลับไปเป็น เวลาที่มีความซับซ้อนน้อยลงเมื่อลีลาเร่งรีบประมาณเลื่อนรอบมุมที่จะกลัวดี กว่าครึ่งหนึ่งของคุณหรือขับรถเป็นอย่างที่อาจจะคาดว่าภายใต้สถานการณ์ ผ่านการเคลื่อนไหวโดยไม่ต้องบดตัวเองลงในวันพุธหน้า ขณะที่พวกเขาแสดงกับเพียวออกแบบ Black Rock รู้อย่างแม่นยำวิธีการที่จะใช้ประโยชน์จากการเป็นศูนย์กลางของนักเล่นเกมที่มีคุณภาพ; สำหรับ สถานการณ์นี้การกองของเกมที่น่าสนใจรถยนต์ที่เข้าพักพวกเขาในสถานการณ์ที่ดี ที่สุดแน่นอนวันที่และทำให้พวกเขามีความเร็วรอบที่ความเร็วที่ยิ่งใหญ่ที่ สุด สง่างามและมีทุกอย่างที่เกิดการระเบิดเมืองประวัติ Split / วินาทีเป็นสวรรค์เมืองพัฒนาเริ่มต้นจากขั้นตอนแรกที่ชนิดของโทรทัศน์กำหนดอีกปรากฏ แต่ละหลักสูตรสิบเอ็ดหรือเพื่อให้พันงวงรอบถูกปกคลุมไปด้วยนองเนืองอันตรายกับดักและสิ่งที่ไประเบิด พัฒนา Gage การซ้อมรบของคุณควรเชิงกลยุทธ์โดยลอยกระโดดและร่างที่อยู่เบื้องหลังของฝ่าย ตรงข้ามและเร็ว ๆ นี้จะมีความสามารถในการใช้ประโยชน์จากการติดตามการแก้ไขเพิ่มเติมการประคบ ประหงมความโชคดีของคุณนำออกจากฝ่ายตรงข้ามด้วยวิธีการทั้งหมดของใจเป่าอื้อ พัฒนา Gage ให้อยู่ในระดับและขนาดใหญ่ช่วงที่มากที่สุดของแทร็คที่สามารถอับปางการออกได รเวอร์ที่แตกต่างกันและการทำหลักสูตรใหม่ที่รุนแรงที่จะแข่ง

Split/Second download torrent 
รวบรวมลงในส่วนที่ไม่ได้โดดเดี่ยวโดยยืดของจินตนาการใด ๆ จะทำมันส่วนได้เสียใด ๆ ประลองยุทธ์เชิงกลยุทธ์ในสปลิต / วินาทีมีความคล้ายคลึงกับอะไรที่คุณจะได้พบในบางผันอื่น ๆ ไม่พูดถึงสวนสนุกเร่งรีบ เข้ม ร็อคได้รับการรักษา Split / Second เช่นส่วยให้ successions ขับรถพลังมากที่สุดจากที่ดีที่สุดฉิบหายกิจกรรมกับแต่ละชิ้นชุดให้ท่าทาง เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับทุกแก่นฮอลลีวู้ด ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาได้นำผลกระทบเหล่านี้และพวกเขาได้ผลักดันให้พวกเขาไปยังระดับใหม่ที่สมบูรณ์แบบ จากการเลื่อนใต้ขยายการเสริมทางให้เพื่อกระโดดจากเรืออับปางไปยังดาดฟ้า ของเครื่องบินแบกเรือรบแต่ละการแข่งขันการพัฒนาใหม่การซ้อมรบทางยุทธศาสตร์ ที่ดูเหมือนจะดีที่สุดที่ผ่านมาในอาคารสิ้นสุดใน Crescendo ที่น่าตื่นตาตื่นใจของอนาธิปไตยและการทำลายล้างเป็น ไปได้ว่ามันอาจจะเป็นที่น่าตื่นเต้นเป็นแต่ละประลองยุทธ์ยุทธศาสตร์ดูเหมือน จะเป็นก็เป็นเส้นทางที่พวกเขาถูกนำมาใช้ที่ทำให้ Split / Second สวยงาม ประลอง ยุทธ์ยุทธศาสตร์ทั้งใหญ่และเล็ก ๆ น้อย ๆ จะต้องมีการเปิดใช้งานสำหรับฝ่ายตรงข้ามก่อนที่คุณเพื่อให้การรักษาและระยะ เวลาลงทุกคนจะหมายถึงความแตกต่างระหว่างการออกของฝ่ายตรงข้ามที่โดดเดี่ยว และด้องพัสดุของพวกเขาที่ นอก จากนี้ยังพุ่งปัญหาว่าคุณควรที่จะดำเนินการผลิต Gage ซ้อมรบเชิ​​งกลยุทธ์สำหรับผลกระทบมากขึ้นหรือพื้นมาถึงทุกระดับที่ 1 ข่มขืนเร็วที่สุดเท่าที่จะรอบคอบ ช่าง ซ่อมเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมที่คุณซ้อมรบในตำแหน่งผู้นำกลายเป็นป่ารอบของ "หลบเลี่ยงทุกอย่าง" เป็นผู้ติดตามของคุณพยายามที่จะทำให้ชีวิตของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว

Split/Second download 
โดย ไม่คำนึงถึงความประทับใจเบื้องต้นที่จะทุกรูปแบบและไม่มีสาร Split / Second มีเป็นจำนวนมากของความลึกซึ้งที่อยู่ใต้ผิวทำความสะอาดล้ำของมัน สามสิบหรือดังนั้นรถยนต์ที่เปิดผ่านฤดูแต่ละคนมีการขยับรายละเอียดทั้งหมดที่เปลี่ยนวิธีการแข่งขัน รถบรรทุกอยู่ในระดับปานกลาง แต่ครั้งในขณะที่ได้รับการโยนออกโดยไม่เปลืองหรือชักเป็นผลสืบเนื่องของการซ้อมรบเชิ​​งกลยุทธ์บางอย่าง จูนเนอร์ไปซุปเปอร์รวดเร็ว แต่มีแนวโน้มที่จะกระแทกและรถยนต์ของกล้ามเนื้อลอยเหมือนคนบ้าเลยต้องเร่งขึ้น วิธีการชนะโอกาสในสปลิต / วินาทีทุกคนจะตระหนักถึงชนิดของรถยนต์เป็นที่ประกอบด้วยเหตุผลเช่นการเลือกผิดจะผิดหวังพรอมต์บ่อย ผมบอกว่า "ทุกโอกาส" ในแง่ของความเป็นจริงที่อยู่บริเวณใกล้เคียงการแข่งขันมาตรฐานและความท้าทาย ที่สิ้นสุดที่คุณจะค้นพบในนักแข่งหลาย Split / องค์ประกอบที่สองพวงเจียมเนื้อเจียมตัวของโหมดการแข่งขันอื่น ๆ ที่เพิ่งจะได้ทำงานที่อื่น"ระเบิด" เป็นผลการดำเนินงานหนึ่งตักให้ทำงานที่มีเวลาเป็นฝ่ายตรงข้ามที่มีทั้งการ ซ้อมรบทางยุทธศาสตร์ของหลักสูตรทั้งหมดระเบิดบนวิธีการของคุณ ผลเป็นนิทรรศการออกแบนของความวุ่นวายเป็นความเร็วที่คุณผ่านการโจมตีของเปลวไฟและลอยน้ำและเศษซาก "ทาง รอด" เป็นวงกลมที่สอดคล้องกันในการที่คุณทำได้มากกว่ารถบรรทุกการถ่ายโอนข้อมูล ที่ verbalized บาร์เรลงอนเพื่อกลับคุณปิดที่ต้องการความเร็วและความพร้อมที่จะสามารถสาน ระหว่างอุปสรรคได้อย่างรวดเร็วการผลิต น่า สนใจมากที่สุดคือการโจมตีทางอากาศและการแก้แค้นปรับอากาศ, ความยากลำบากเดี่ยวในที่ที่คุณแข่งขันรอบชั้นที่ยังคงรักษาระยะทาง ยุทธศาสตร์จากจรวดจากเฮลิคอปเตอร์จู่โจมและพัฒนาเชิงกลยุทธ์ในการซ้อมรบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จะได้รับการตอบแทนใด ๆ ของคุณ

Split/Second PC download 
ทุกคนจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงก็พอที่จะคิดทั่วไปเพื่อให้ความรู้สึกสนุกที่คมชัดต้องเคลื่อนไหวในขั้นตอนและระบบการอาศัยโหมดที่ นอก จากนี้พวกเขาเน้นความสำคัญของยานพาหนะท​​ุกชนิดที่เป็นบ่อยรถยนต์ที่ใช้ สำหรับการแข่งขันและการกำจัดจะเปิดออกเพื่อจะไม่มีจุดหมายจริงๆที่จรวดขอสิง และบาร์เรล นอกจากนี้พวกเขามีสมาธิมากขึ้นในมุมอาเขตนำเสนอคอมโบคูณสำหรับการขับขี่ ที่ถูกต้องซึ่งสามารถดีขึ้นอีกครั้งและอีกครั้งในการเล่นได้อย่างรวดเร็วมัน เป็นไม่ได้เรียกหาเพื่อขอดีกว่าโหมดออนไลน์หลายเฉลี่ยจากสวนสนุกที่ ณ ขณะนี้ข้อเสนอดังกล่าวจำนวนมากเท่าที่ประสบการณ์การเล่นเดี่ยวที่ยัง Split / Second ไม่ได้ในกรณีใด ๆ ถึงแปดผู้เล่นสามารถต่อสู้ทั้งในการแข่งขันปลายหรืออยู่รอดตรงดึงดูดสินเชื่อรถยนต์ที่จะเปิดใหม่ที่พวกเขาชนะการแข่งขันมากขึ้น ความพ่ายแพ้อย่างใดอย่างหนึ่งก็คือค​​วามมุ่งมั่นรถยนต์ออนไลน์ถูก จำกัด ให้ยานพาหนะท​​ี่เปิดในฤดูกาลที่เล่นคนเดียวยังให้คุณไปออนไลน์โพสต์การ ตกแต่งหลาย brags อาจแข่ง elating ที่สุดสนุกนำมาสู่ตารางมันเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะค้นพบปัญหากับ Split / วินาที แม้ จะมีความจริงที่ว่าตอนแรกก็มีแนวโน้มที่จะเป็นบิตทางด้านที่เรียบง่ายและ ตระหนักถึงเวลาและสถานที่ที่จะใช้ซึ่งประลองยุทธ์เชิงกลยุทธ์เป็นตัวอย่าง ของการทดลองก็ไม่ได้เร็วกว่าสวนสนุกที่เติบโตขึ้นเป็นประสบการณ์เล็บ bitingly ร้ายแรง . นำ เสนอในฐานะที่เป็นออกเทนสูงอเมริกันรายการโทรทัศน์รวมถึงจำนวนมากของการ อุทธรณ์ให้สมกับแจ้งให้ทราบไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ประกาศข่าวที่มี earmarks ทั้งหมดของการชักจูงการรวมกันของดัฟฟ์ชายและนายอำเภอจอห์น Bunnell ท่ามกลางอุตสาหกรรมไม่เคยไปขยับเขยื่อนในการให้ "ความถูกต้องขัด", Split / วินาทีเป็นอภัยโทษที่จำเป็นมากจากความเป็นจริง

Split/Second System Requirements
If you are about to download Split/Second you should check system requirements first of all and compare it with your PC to be sure that game will work out!
Least Requirements: 
System: Microsoft Windows XP (Service Pack 3)
Processor: 2.6 GHz Intel Pentium D processor or 2.0 GHz AMD Athlon 64 X2 or comparable processor
Memory: 2 GB RAM
Graphics Card: NVIDIA GeForce 7600 or ATI Radeon X1600 or better
DirectX: Version 9.0c
Capacity: 7 GB of accessible space
Sound Card: compatible with DirectX 9.0c

Split/Second additional information
MAIN FEATURES OF THE GAME:
The City Is Your Weapon - Trigger dangerous, obliterating occasions lined all through the track that definitely change the motion of the race. 
Each Lap Is Different - Use pinpoint timing to destroy colossal structures and towering television set pieces to strategically adjust the track or make altogether new courses. 
Serious Multiplayer – Compete in an assortment of amusement modes in 2-player split screen.

download Split/Second

Seeds: 522 Is the amount of people sharing this game at the moment! | Peers: 194 is the amount of people downloading this game at the moment! | Game Size: 6.9 GB | Torrent Size: 24,2Kb

    

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment