Thursday 16 June 2016

STREET FIGHTER® V

STREET FIGHTER® V
STREET FIGHTER® V
    Release Date: Out Now
    Genre: Fighting
    Publisher: Capcom
    Developer: Capcom
    Platform : ps4

ภาพรวม


แฟรนไชส์การต่อสู้ในตำนานกลับมาพร้อมกับเกม Street Fighter V! ขับเคลื่อนโดย Unreal Engine 4 เทคโนโลยีภาพที่สวยงามแสดงถึงรุ่นต่อไปของนักรบโลกในรายละเอียดเป็นประวัติการณ์ในขณะที่ที่น่าตื่นเต้นและสามารถเข้าถึงได้กลศาสตร์การสู้รบส่งมอบความสนุกสนานการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดว่าทั้งสองเริ่มต้นและทหารผ่านศึกสามารถเพลิดเพลินไปกับ ท้าทายเพื่อนออนไลน์หรือการแข่งขันสำหรับชื่อเสียงและศักดิ์ศรีใน Capcom โปรทัวร์
 


Street Fighter V จะวางจำหน่ายเฉพาะสำหรับ PlayStation 4 และ PC ด้วยการเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ระหว่าง Sony Computer Entertainment Inc. และ Capcom, รุ่นต่อไปประสบการณ์ Street Fighter จะนำเสนอการเล่นข้ามแพลตฟอร์มที่จะรวมตัวกันแฟน ๆ เป็นฐานผู้เล่นส่วนกลางสำหรับครั้งแรกที่เคย เส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่เริ่มต้นที่นี่: UP เพิ่มขึ้น!


คุณสมบัติที่สำคัญ
 


    
ตัว ละครใหม่และกลับมา: Birdie และชาร์ลีแนชทำให้พวกเขากลับไปยังจักรวาล Street Fighter ที่พวกเขาเข้าร่วมกับตัวละครคลาสสิกเช่น Ryu, Chun-Li, Cammy และกระทิงเมตร มากกว่าตัวอักษรใหม่และกลับมาหลายคนจะถูกเพิ่มลงในบัญชีรายชื่อที่มี ความหลากหลายที่นำเสนอความหลากหลายของรูปแบบการต่อสู้สำหรับผู้เล่นที่จะ เลือกจาก
    
กลยุทธ์ใหม่และกลศาสตร์ Battle: สามารถเข้าถึงได้อย่างกลศาสตร์การต่อสู้ใหม่ซึ่งหมุนรอบ V-Gauge และอดีต Gauge ให้ชั้นเป็นประวัติการณ์ของกลยุทธ์และความลึกให้กับแฟรนไชส์​​ที่ผู้เล่นทุก คนสามารถเพลิดเพลินกับ
        
V-ทริกเกอร์: ความสามารถพิเศษที่ใช้ทั้ง V-, วัดให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสร้างความเสียหายเมื่อเปิดใช้งาน
        
V-ทักษะ: ทักษะยูทิลิตี้ (เช่นการหลีกเลี่ยง) สำหรับตัวละครแต่ละตัวที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา
        
V-โอนกลับ: ตอบโต้ที่ไม่ซ้ำกันที่ใช้หนึ่งในสต็อกของ V-Gauge


        
ศิลปะสำคัญ: การโจมตีที่ดีที่สุดที่ใช้มาตรวัด EX ทั้งหมด
    
PS4 และ PC ข้ามแพลตฟอร์ม Play: เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์​​, ชุมชนออนไลน์แบบครบวงจรจะเป็นสระว่ายน้ำเล่นคนเดียวเพื่อให้สามารถแข่งขัน ได้มากขึ้นที่จะเกิด
    
Next Gen ภาพ: เทคโนโลยีเครื่องยนต์ 4 Unreal ผลักดันให้สมจริงและถัดไป gen ภาพให้สูงใหม่นี้ทำให้รายการใหม่ล่าสุดที่ดีที่สุดและมองมากที่สุดดื่มด่ำ เกม Street Fighter ของเวลาทั้งหมด
    
ลุกขึ้น: แคพคอมโปรทัวร์ปลายทางพรีเมียร์ลีกเกมต่อสู้แข่งขันมีหลายสิบของการแข่งขันสำหรับผู้เล่นเกม Street Fighter ทั่วโลก 2015 ทัวร์รวมถึง $ 500,000 prizing ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์


http://bit.ly/1YtDONx


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment