Friday 17 June 2016

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster PC

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster PC
 Final Fantasy X/X-2 HD Remaster PC

About game:

Release year: 2016

Game Size: 33.8 GB

Gener: RPG

Developers: Square Enix

Publishers: Square Enix

Platform: PC
 
  สองปีได้หายไปตั้งแต่ Sin ยับเยิน เนื่องจากประสบความสำเร็จและกลายเป็นเรียกร้องของเธอสูง Yuna ได้อาศัยอยู่ในบ้านของเธอวัยรุ่นเกาะ Besaid ที่ว่าจุดหนึ่งวัน Rikku มาถึง Besaid และแสดงให้เห็น Yuna วงกลม บันทึกเป็นของเขา ในทางกลับกันมันคืออะไร? Yuna ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นเขาหรือเพียงแค่ใครสักคนที่ดูเหมือนกับว่าเขา ในกรณีที่ว่ามันเป็นเขา Yuna อาจจะมีความสามารถที่จะเห็นเขาอีกครั้ง โดยไม่คำนึงถึงความเป็นจริงของสิ่งที่อาจจะมีคำตอบที่เธอพบสิ่งที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงจนกว่าจะสิ้นสุดของเวลา


remaster HD ครอบคลุมทั้ง Final Fantasy X และสปินออกของ Final Fantasy X-2 ผันหลักจะใช้เวลาหลังจากการผจญภัยของเจ้าหนู Tidus ที่ที่ถูกส่งไปที่จักรวาลของ Spira หลังจากประสบการณ์กับสัตว์ที่รู้จักกันเป็นบาป เขา ได้รับจะเป็นหนึ่งในคนเฝ้าประตูของซัม Yuna ให้มั่นใจของเธอในการเดินทางเพื่อพินาศบาปและการค้นพบว่าสัตว์ที่เชื่อมต่อ กับ Tidus 'และบรรพบุรุษในช่วงปลายของ Yuna เกมเพลย์ที่ขึ้นอยู่กับการเปิดตามกรอบรบเงื่อนไขที่คำนึงถึงการแลกเปลี่ยนบุคคลของบุคคลในช่วงกลางเดือนต่อสู้ ตัว อักษรมีการก้าวขึ้นมาโดยวิธีการสำหรับวงกริดที่ผู้เล่นสามารถเลือกความ เชี่ยวชาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะเรียนรู้หรือบัตรเครดิตที่จะทำให้ความก้าว หน้า สวนสนุกที่สองคือการตั้งสองปีหลังจากที่โอกาสของ X และส่วนประกอบ Yuna เป็นผู้หาโชคลาภที่กำลังมองหาแวดวงการขับรถของเธอที่จะ Tidus มัน ชวนกรอบการจ้างงานการจัดเรียงของที่ดีเช่นเสื้อผ้าตาราง: การประกอบอาชีพจะได้รับเป็น dresspheres ชุดที่ให้ตัวละครของผู้เล่นที่มีความหลากหลายความจุทั้งหมดผ่านสวนสนุกและ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในการต่อสู้ X-2 รวมเซ็งขนาดเล็กจำนวนมากเช่นทรงกลมและแบ่งลูกเขื่อนกั้นน้ำสุดท้ายของซึ่งรวมถึงในทำนองเดียวกันแน่แท้ในเอ็กซ์


ขณะ ที่ส่วนใหญ่ของการเล่นเกมสำหรับ X และ X-2 ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงสนุกสนานมีประสบการณ์ยกเครื่องกราฟิกในวงกว้างและจำนวน มากของเพลงสำหรับ X ที่ได้รับการปรับ ทั้ง หมดการปล่อยของเสียดินแดนมีเนื้อหาจากการดัดแปลงนานาชาติ: X มีโทสเฟียร์กริดและผู้บังคับบัญชาการตัดสินใจไม่กี่ในขณะที่ X-2 มาพร้อมกับ dresspheres เพิ่มเติมและเกมส์ใหม่ กรอบ Creature Creator ถูกรวมโดยผู้เล่นสามารถจับสัตว์ศัตรูและอักขระที่ไม่ใช่ผู้เล่นบางอย่างที่ จะเตรียมความพร้อมและจะมีพวกเขาต่อสู้อยู่บริเวณใกล้เคียงการชุมนุมในการ ต่อสู้เช่นการจัดPokémon: พันธมิตรจับเหล่านี้สามารถในทำนองเดียวกันจะต่อสู้และเสริมในอัฒจันทร์ . ใน การสรุป X-2 ประกอบด้วย "ล่าสุดภารกิจ" คุกเพิ่มเติมที่เล่นในรูปแบบของ 3D โร๊คไลค์ผันที่มีการออกแบบเครือข่ายขวางซึ่งตัวละครย้ายและแก้ไขปัญหาศัตรู การออกแบบที่ถูกสร้างขึ้นส่งเดชและทุกคู่ต่อสู้จะได้รับอนุญาตจำนวนเดียวกันของผลัดกันเป็นผู้เล่นที่ได้ดำเนินการ ในขณะที่สวนสนุกพื้นฐานตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเตรียมความพร้อมการประกอบอาชีพเป็น dresspheres การแลกเปลี่ยนระหว่างวีรบุรุษเปลี่ยนแปลงอาศัยซึ่งจบผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จใน X-2 ภาพเคลื่อนไหวสงบนิรันดร์ที่เอาชนะอุปสรรคใด ๆ ในหมู่ X และ X-2 รวมอยู่ในการสะสมมากเกินไป การ ชุมนุมที่จะพิจารณาข้ามขั้นตอนประหยัดระหว่าง PlayStation 3 และ PlayStation Vita ดัดแปลงและการพักผ่อนหย่อนใจทั้งได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลเต็ม 


ล่าสุดแฟนตาซี X: จะเป็นรายการเสียงที่เป็นเอกลักษณ์รวมอยู่ในการปล่อยเล่นท่ามกลางหน่วยกิตปิด ซึ่งจะรวมถึงตัวละครที่แตกต่างจากการพักผ่อนหย่อนใจใกล้สองตัวละครใหม่: เล่าเรื่อง Chuami และเพื่อนของเธอ Kurgum ในเรื่องที่ทั้งสองจะถูกส่งไปเรียก Yuna เพื่อการวิจัยสงสัยงงรู้จักในฐานะ "เรียก" ที่ผู้ตายจะถูกอากาศกลับไปสู่ที่ประทับ ในการเดินทางของพวกเขาได้สัมผัสกับการต่ออายุบาปที่ได้รับการเรียกว่าเห็นได้ชัด ตลอดทั้งเรื่องก็จะค้นพบว่า Tidus กำลังประสบกับการจัดเรียงของข้อบกพร่องบางอย่างและที่ Yuna และเขาดูเหมือนจะมีการแยกออกจากกันและ Yuna จะเห็นบุคคลอื่น การแสดงปิดด้วย Yuna ได้รับการพร้อมที่จะเผชิญกับบาปอีกครั้งและ Tidus โดยไม่คำนึงถึงข้อบกพร่องของเขาเลือกที่จะหางของเธอ
Final Fantasy X/X-2 HD Remaster System Requirements
If you are about to download Final Fantasy X/X-2 HD Remaster you should check system requirements first of all and compare it with your PC to be sure that game will work out!
Least requirements: 
System: Windows Vista
Processor: Dual Core processor with at least 2.0 GHz
Memory: 1 GB RAM
Graphics Card: nVidia GeForce 9600GT or ATI Radeon HD 2600XT
DirectX: Version 9.0c
Capacity: 40 GB accessible space
Prescribed requirements: 
System: Windows 7 (64-bit version is recommended to play the game on high settings)
Processor: Quad Core processor with at least 2.4 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics Card:  nVidia GeForce GTX 450 or ATI Radeon HD 5750
DirectX: Version 11.0
Capacity: 40 GB accessible space

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster additional information
MAIN FEATURES OF THE GAME:
BESAID (Final Fantasy X) 
An island in the southern oceans really popular for its wonderful weaving and sanctuaries, and also to be home to the Besaid Aurochs, the weakest Blitzball group in all of Spira. The island has an outwardly perfect scene, with the larger part of its landmass taken up by precipitous areas. A plenitude of extraordinary tropical trees and blossoms develop from the bluff countenances, while the tops are strung through by a horde of waterfalls both vast and little. Besaid Village watches out over the perpetual cobalt blue sea from the most elevated point on the island, and its occupants carry on a straightforward, provincial presence focused on the town's sanctuary. 
A few villagers fish in the neighborhood waters from little pontoons, while more than a couple others leave the island for long stretches of the year to angle on faraway oceans. There is a long-standing nearby custom that those setting out on a voyage from the island, will go to the remnants by the mountain go to appeal to God for a protected adventure.

download Final Fantasy X/X-2 HD Remaster


  

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment