Thursday 16 June 2016

Project CARS GOTY PC

Project CARS GOTY PC
Game size: 19.5 GB for PC

About game:

Release year: 2016

Game Size: 19.5 GB

Gener: Racing

Developers: Bandai Namco

Publishers: Slightly Mad Studios

Platform: PC
 

The universe of dashing diversions คือโดยและขนาดใหญ่แบ่งออกเป็นสองการชุมนุมที่โดดเด่น: ประสบการณ์การแข่งรถที่ซับซ้อนและสนุกอาเขต multifaceted เผชิญหน้าเร่งรีบมีเซ็งเหมือน Gran Turismo, ฟอร์ซาและแข่งรถ F1 คุณจะได้รับการตรวจวัดเสียงลึกซึ้งจริงและพิเศษอนาธิปไตยในการติดตาม ใบอนุญาตและนักแข่งที่มีความจำเป็นต่อการอยู่รอดของพวกเขาเช่นเดียวกับแทร็คที่ผ่านการรับรองจากทั่วโลก การปรับแต่งและการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ทั้งภายในและภายนอกเช่นเดียวกันความจำเป็นที่จะดึงดูดเน้นชื่อดังกล่าวข้างต้น เมื่อคุณเล่นสนุกสนานเช่นเดียวกับที่คุณอยู่ในสำหรับการนั่งนานณ จุดที่มีชื่อห้าวอาเขตเช่น Ridge Racer, Need for Speed​​ Shift ค้างและซึ่งมีสมาธิอยู่กับประสบการณ์ความสนุกสนานของไดรฟ์เมื่อเทียบกับความ ลึกซึ้ง ชื่ออาเขตที่บอกเล่าเรื่องราวหรือเป็นหลักโยนคุณด้วยทั่วไป Mish-บดมีจุดที่ปลอดภัยมากในหัวใจของฉันเกี่ยวกับการเร่งรีบชนิด พวกเขาเป็นเค้กโดยไม่ต้องออกแรงของความร้อนที่ ฉันสามารถใช้ว่าวันของสัปดาห์ใด ๆ

Project CARS Game of the Year Edition download torrent 
ตัวแปรที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของรถยนต์โครงการเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่ดีที่สุดของมัดเพียงเพื่อจะห้าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันไม่ได้เป็นเพื่อนของเครื่องคอมพิวเตอร์โดยธรรมชาติจริงผมเพิ่งเข้ามา เล่นเกมคอมพิวเตอร์รอบ 3-4 ปีก่อน แต่ฉันกำลังแรงบันดาลใจกับวิธีการปรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของสวนสนุกที่จับ ตัวเองทั้งในภาพและการเล่นเกมในด้านการเล่นเกมของสิ่งที่ควบคุมดูเหมือนจะห่างไกลมากขึ้นแน่นกว่าคู่ค้าคอนโซลสวนสนุกของ มี การเล่น CARS โครงการทั้งบน PC และ PS4 ผมหันทันทีในการควบคุม PS4 ของฉันสำหรับตัวควบคุมแบบใช้สาย Xbox 360 สำหรับเครื่องพีซีของฉัน การควบคุมที่แน่นและตอบสนองพวกเขาเปิดเล็กน้อยเมื่อคุณต้องการให้พวกเขาท่ามกลางการแข่งขัน ยกตัวอย่างเช่นการแข่งขันหลักที่ผมเล่นในผันอยู่กับโกคาร์ท การแข่งขันมี 13 ปีขึ้นไปในโค้ง 0.34 ไมล์ ในด้านเครื่องคอมพิวเตอร์ของสิ่งที่ควบคุมที่ดูเหมือนจะตอบสนองในแฟลชกับการพัฒนาติดนิ้วหัวแม่มือของฉัน ผมไม่ได้ให้ทำงานออกติดตามหรือตี divider หลีกเลี่ยงโค้งในการเริ่มต้นการแข่งขัน 5-6 ผมก็ไม่มีความผิดพลาดเกือบ ใน ด้าน PS4 ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการเสมอในช่วงเปลี่ยนหรือดึงยากเกินไปกับโกคาร์ทรอบโค้ง ซึ่งอาจส่งฉันเข้ามาในภูมิภาคท​​รายหรือผลักดันให้ฉันเข้าไปคั่น มันก็แปลก ผม ก็ใช้จุดกล้องตัวเดียวกันและโดยทั่วไปในประเภทเดียวกันของการควบคุมดังนั้น ผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่แตกต่างระหว่างทั้งสองขั้นตอนอย่างไรในกรณีใด ๆ การกระทำพีซีเป็นวิธีการในกรณีที่คุณกำลังมองหาการควบคุมเรียบเนียน 

Project CARS Game of the Year Edition download 
ส่วน ที่ดีเกี่ยวกับรถยนต์โครงการไม่ได้เป็นตัวชี้วัดการขยายตัวของ แทร็คหรือรถยนต์ที่ผันให้คุณค่อนข้างจะเป็นรูปแบบและวิธีการที่ลึกซึ้งที่ พวกเขาจะได้รับ วิธีแรกและลึกซึ้งที่สุดของแพ็คเป็นโหมดอาชีพ โหมดอาชีพให้คุณสามารถเล่นในฤดูกาลประเภทต่างๆของการแข่งขัน ในกรณีที่คุณจะต้องทำอาชีพ Kart เร่งรีบคุณสามารถทำมันได้ในโหมดนี้ ในโอกาสปิดที่คุณจำเป็นต้องมีประสบการณ์อาชีพ F1 ก็อนุญาตนี้จะเกิดขึ้น ในโอกาสปิดที่คุณเป็นประเภทของบุคคลที่ชอบเร่งรีบอดทน, สวนสนุกได้ที่คุณปลอดภัย เช่นมีจำนวนมากของประเภทต่างๆของการเร่งรีบอาชีพเพื่อดูว่ามีความผันผวนในระดับ ที่จะนำมันชัดถ้อยชัดคำโครงการรถยนต์ tad บิตของทุกอย่างสำหรับนักแข่งรถ นั่นคือ bigness ที่น่าทึ่งสำหรับสตูดิโอบ้าเล็กน้อยเพื่อให้ออกให้กับแฟน ๆ ห้าว ชนิดของอาชีพทุกคนมีฤดูกาลที่จะดำเนินการกับกรอบการทำงานในสถานที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงและแย่งยานพาหนะของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถลงนามในสัญญาและปีนกับกลุ่มเร่งรีบเกินไป อีกครั้งลึกซึ้งน่าประหลาดใจสำหรับสวนสนุกที่ไม่ได้เรียกว่า Gran Turismo คุณจะเป็นฉันมีการลงทุนตันของพลังงานในโหมดนี้วิธีการดังต่อไปนี้ที่น่าสนใจคือโหมดเดี่ยวซึ่งเป็นพื้นเพียงการแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว / ฝึกฟรี ซึ่งช่วยให้คุณกับการแข่งขันรถยนต์ที่คุณมีสามารถเข้าถึงและติดตามใด ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้ มันเป็นตีเร็วที่อนุญาตให้คุณลองอัตโนมัติและติดตามเงื่อนไขที่คุณเห็นพอดี มันจะเนียนมากและมันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจเร็ว พิจารณานี้คู่มือโหมดการออกกำลังกายการเรียนการสอนเมื่อคุณต้องการที่จะได้ใช้บางสิ่งบางอย่าง เห็นได้ชัดว่าโหมดนี้เป็นของตื้นมัดจึงไม่คาดหวังมากขึ้นกว่าสิ่งที่คุณยอมรับคุณได้รับจากมัน
Project CARS Game of the Year Edition PC download 
ปัจจุบันสิ่งที่ไม่ว่างในสวนสนุกนี้เป็นตัวชี้วัดของจุดที่น่าสนใจและนำเสนอสตูดิโอบ้าเล็กน้อยบ่งบอกไปที่โต๊ะกับรถยนต์โครงการ มันเป็นได้อย่างง่ายดายยอดเยี่ยมในหมู่พักผ่อนหย่อนใจเร่งรีบที่น่ารักมากที่สุดในปัจจุบัน แสงแรเงาเงาจุดที่น่าสนใจของรถยนต์ - การทุกบิตสุดท้ายของมันก็คือสิทธิในเงินและชุดบาร์สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจมีชีวิตชีวาอีก ต้องคดีหรือไม่? เปลี่ยนมุมมองกล้องไปภายในรถเมื่อคุณกำลังขับรถและคุณสามารถเห็นผาในแต่ละมิเตอร์ที่อ่านได้มีการเคลื่อนไหวและแสดงให้เห็นถึงชีวิต กลายเป็นดวงอาทิตย์กับยานพาหนะและรับรู้ว่า perceivability ตอบสนอง เพื่อประโยชน์ในนรกชื่นชมต้นไม้รอบรถยนต์ของคุณในขณะที่คุณกำลังเร่งผ่านและรับรู้ว่าต้นไม้ทำงานกับแสง ข้างนอกนี้เป็นผันที่น่าตื่นตาตื่นใจในการชมในชีวิตจริง การกำหนดเป็น 1080p บนเครื่องพีซีที่มีแรงหกสิบเฟรมต่อวินาที ฉันต้องการมีทางเลือกในการบันทึกรีเพลย์ของการแข่งขันของฉันในขณะที่พวกเขาก็จะรักษาในการชมกระหน่ำหลักเกี่ยวกับภาพที่เป็นกรณีที่ไม่มีการฆ่าจากรถยนต์เคาะ ผม พบครั้งแรกของฉัน 'เครื่องดูดควันการปิด' เมื่อผมเล่นบนเว็บ แต่ไม่ได้โดยยืดของจินตนาการใด ๆ จะได้รับอันตรายมากหรือใด ๆ ในโหมดเริ่มต้นท่ามกลางอาชีพของฉัน ที่ไม่ได้เป็นกระหน่ำสำคัญ แต่ฉันตระหนักดีว่าผู้เชี่ยวชาญผันห้าวออกมีเช่นอันตราย ผมไม่แน่ใจว่าทำไม แต่เอ๊ะ ผมไม่เข้าใจว่าแอ็กเซสและสิ่งที่เป็นชิ้นส่วนของสวนสนุกดังนั้นความสำคัญอยู่ที่นั่น มีรถยนต์ได้รับอันตรายความพยายามที่จะแข่งรถยนต์ที่ไม่ได้รับอันตรายควรจะทำให้เป็นภาระ ผมก็ไม่ได้พบไม่น้อยของมันท่ามกลางโหมดอาชีพของฉัน มันอาจจะไม่คาดคิดกระตุ้นให้ผมขับรถเส้นทางที่ผิดในการติดตามอย่างไรดังนั้นบางทีมันคือเรื่องจริงที่เหมาะสม

Project CARS Game of the Year Edition System Requirements
If you are about to download Project CARS Game of the Year Edition you should check system requirements first of all and compare it with your PC to be sure that game will work out!
Least requirements: 
System: Windows Vista
Processor:  Intel Core 2 Quad Q8400 or AMD Phenom II X4 940
Memory: 4 GB RAM
Graphics Card: nVidia GeForce GTX 260 or ATI Radeon HD 5770
DirectX: Version 9.0
Capacity: 30 GB accessible space
Prescribed requirements: 
System: Windows 7 (64-bit version with newest service pack)
Processor: Intel Core i7 3700 or AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics Card:  nVidia GeForce GT600 series or AMD Radeon HD7000 series
DirectX: Version 11.0
Capacity: 30 GB accessible space

Project CARS Game of the Year Edition additional information
MAIN FEATURES OF THE GAME:
Highlighting every one of the components that made the first center experience a runaway achievement, the Game of the Year Edition will add significantly more to what is now the authoritative hustling sim: 
- An extra More than fifty autos (Hundred and twenty five aggregate)
- Four tracks (Thirty five one of a kind areas, more than hundred designs all out)
- More that sixteen group made attires
- More than five hundred components and upgrades that have been included since dispatch.

Also, the Game Of The Year Edition will highlight two unmistakable and select things: 
- The notable Nurburgring Combined Nordschieife and GP circuit
- Two Project CARS restrictive vehicles from Pagani – the Zonda Revolucion and Huayra BC revealed at the current year's Geneva Motor Show.

download Project CARS GOTY

Seeds: 238 Is the amount of people sharing this game at the moment! | Peers: 269 is the amount of people downloading this game at the moment! | Game Size: 19.5 GB | Torrent Size: 24,2Kb
   
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment