Thursday 16 June 2016

DUCATI - 90th Anniversary PC

DUCATI - 90th Anniversary PC
Game size: 9.5 GB for PC

About game:

Release year: 2016

Game Size: 9.5 GB

Gener: Racing

Developers: Milestone

Publishers: Milestone Games

Platform: PC
 


 DUCATI - ครบรอบ 90 เป็นขี่ปิดมีสไตล์การขับรถที่ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการมากกว่าผู้เล่นรวมกับทางเลือกของรุ่น Ducati ใหญ่ที่สุดสำหรับบ้านรวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในสัญลักษณ์ของอดีตที่ผ่านมาไม่เคยพบในคอมพิวเตอร์ เกม. DUCATI - ครบรอบ 90 จะทุ่มเทให้กับบุคคลที่รักคันและสาวกของสมาร์ทถนน: DUCATI - ครบรอบ 90 เป็นสวนสนุกสำหรับบุคคลที่ต้องจำไว้ฝันว่าได้หายไปเป็นเวลานาน

DUCATI - ครบรอบ 90 จะรวมสามหมื่นแปดจักรยานสำหรับระดับต่างๆของการดำเนินการและประกอบในหลาย ๆ ครั้งจาก 50 ของวันนี้รวมทั้งจักรยานของผู้ขับขี่ที่มีการประกอบฉากหลังทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์อิตาลีแปดสร้าง dependably วงจรอย่างเป็นทางการและห้าถนน แทร็คที่ผู้เล่นจะมีความจุในการทดสอบความสามารถในการขับขี่ของพวกเขา
Ducati 90th Anniversary download torrent 
สนุกที่จะทำมากกว่าที่สามารถเล่นได้เป็นจำนวนมากของขั้นตอนรวมทั้ง PC ทั้งสอง Ducati และเหตุการณ์สำคัญจะมุ่งเน้นในการจัดส่งได้โดยเดือนมิถุนายนปีนี้ก่อนที่จะเฉลิมฉลองของครึ่งปีโลก Ducati สัปดาห์ 2016 การเฉลิมฉลองเริ่มต่อมาในเดือนกรกฎาคม

กับสวนสนุกทั้ง Ducati และ Milestone รับประกันผู้เล่นทั้งสองและ Ducatisti ทั่วโลกที่มีความรู้ในการเล่นเกมที่โดดเด่นในขณะที่มันอาจจะเน้นประสิทธิผลมากที่สุดและมีชื่อเสียงจาก Ducati คันที่โดดเด่นประวัติศาสตร์ 90 ปีของ The Marque
Ducati 90th Anniversary download 
ไม่น้อยกว่าสามหมื่นแปดรุ่น Ducati ได้รับการยืนยันว่าเป็นจักรยานเล่นในสวนสนุกที่มี Ducati อีกไฮไลต์ที่ 29 ของพวกเขา "ได้ที่ไม่มีเวลาอื่น ๆ ที่พบในการตั้งค่านี้แบ่งออกเป็นระยะเวลาเจ็ดจากปี 1950 ไปล่าสุด ชนชั้นโบโลญญาประกอบจักรยาน. "

จักรยานนี้ความเป็นจริงในปัจจุบันนอกจากจะได้รับการ complimented กับหลักสูตรสถานแท้และวงจรที่มีการสร้างขึ้นอย่างซื่อสัตย์ในสวนสนุก ไฮไลท์รวมวงจรเช่น Potrero de los Funes, Almeria, อีโมถนนอเมริกา, Sugo, Donington และ Magny Cours และหลักสูตรสถานที่นอกจากนี้เช่น Stelvio Park, เซียร์ราเนวาดาคันโตวัดอร์ทเวลส์และฝรั่งเศสริเวียร่า

Ducati 90th Anniversary PC download  
ค่อนข้าง Milestone ถูกมองว่าเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ปรับปรุงการขับขี่ที่สนุกของโลกที่มีการทำงานในสอง haggles ชนิด ผลงานที่ผ่านมารวมชื่อผันเช่น MotoGP และการจัด MXGP, ขี่, Sebastien Loeb ชุมนุม Evo และยัง Valentino Rossi เกม

อีกองค์ประกอบที่ดีที่แฟน ๆ สามารถคาดว่าจะเป็นส่วนที่พิพิธภัณฑ์ Ducati ที่จะอนุญาตให้พวกเขาเพื่อค้นหาทุกองค์ประกอบที่ลึกซึ้งเฉพาะและตรวจสอบได้และความเป็นจริงที่น่าสนใจที่ได้ทำในแต่ละจักรยาน Ducati ที่มีชื่อเสียง
 

Ducati 90th Anniversary System Requirements
If you are about to download Ducati 90th Anniversary you should check system requirements first of all and compare it with your PC to be sure that game will work out!
Least requirements: 
System: Windows Vista (Service Pack 2 is required)
Processor: Intel Core i3-530 @ 2.93 GHz or AMD Phenom II X4 810 @ 2.60 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics Card: nVidia GeForce GTX 550 Ti or ATI Radeon HD 6770
DirectX: Version 10.0
Capacity: 15 GB accessible space
Prescribed requirements: 
System: Windows 10 (64-bit version is required)
Processor: Intel Core i7-3770 @ 3.4 GHz or AMD FX-8350 @ 4.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics Card: NVIDIA GeForce GTX 960 or AMD Radeon R9 290
DirectX: Version 11.0
Capacity: 15 GB accessible space

download DUCATI - 90th Anniversary torrent

 Seeds: 491 Is the amount of people sharing this game at the moment! | Peers: 280 is the amount of people downloading this game at the moment! | Game Size: 9.5 GB | Torrent Size: 24,2Kb


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment