Wednesday 2 September 2015

กองหน้าตัวใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด ANTHONY MARTIAL

กองหน้าตัวใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด ANTHONY MARTIAL

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสร็จสิ้นการดีลซื้อขายนักเตะ แอนโธนีต่อโมนาโกและเรามาดูผลงานที่น่าตื่นเต้นของเขา ...ละกัน

เขาถูกเปรียบเทียบกับตำนานพรีเมียร์ลีก Thierry Henry แอนโธนีได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในที่สุดที่ติดอันดับผู้เล่นเยาวชนในยุโรป
  ดาวยิงวัยเพียง 19 ถูกยกย่องเป็น 1 ดาวรุ่งน่าจับตาของยุโรป และฝากผลงานพังสกอร์ 12 ลูกจาก 48 นัดทุกรายการ (เฉลี่ย 1 ประตูต่อ 4 เกม) ในซีซั่นที่แล้ว
     
เขาเริ่มอาชีพของเขาในจูเนียร์ CO Les Ulis, France ที่เดียวกับThierry HenryและPatrice Evra ที่เริ่มอาชีพการค้าแข้งของพวกเขาจนมีชื่อเสียง

  สำหรับตลาดนักเตะในฝรั่งเศส ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 23 มีมูลค่าสูงกว่าผู้เล่นรุ่นใหญ่ย้ายกันเองในลีก เอิง ฉะนั้นการลงทุนของโมนาโก ที่เลือกใช้จ่ายไปกับผู้เล่นดาวรุ่งจึงสร้างผลประโยชน์มากกว่าการกว้านซื้อผู้เล่นระดับโลกของเปแอสเช

        โมนาโก ประคบประหงม มาร์กซิอาล เป็นอย่างมาก มิต่างจากอีกหนึ่งดาวรุ่งอย่างTiemoue Bakayoko ซึ่งเซ็นมาจากแรนส์ พวกเขาคือทรัพยากรที่สโมสรปั้นขึ้นมา

เขามีความสามารถในการเล่นเป็นกองหน้าที่ดีและเขาจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง เขามีรูปแบบการเล่นฟุตบอลstyleลาตินอเมริกา และเรามาดูกันว่าเขาจะสามารถที่จะพิสูจน์ตัวเองให้กับแฟนๆได้มากน้อยแค่ไหนโปรดติดตามกันต่อไป
ที่มา:http://www.manutd.com/

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment