Tuesday 22 September 2015

ระทมใจเด็กผี : เฟอร์กี้ เผย 7 ยอดแข้งดังแห่งยุคที่หลุดมือ

หลากหลายเรื่องราวใน Leading หนังสือเล่มใหม่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีการเปิดเผยอีกหลายแง่มุมในเรื่องฟุตบอลที่หลายคนอ่านแล้วต้องอ้าปากค้าง โดยเฉพาะ สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่า 7 นักเตะที่จอมคนสก็อตทำพลาดต่อไปนี้ คงจะเป็นการพลาดที่น่าผิดหวังไม่น้อยแห่งยุค


7. ปีเตอร์ เช็ก


ผมเคยตามไปดูเขาเล่นที่ แรนส์ เมื่อปี 2003 แต่ตอนนั้นเหมือนว่า เขาจะยังเด็กเกินไปที่จะมาเจ็บเนื้อเจ็บตัวกับเกมหนักๆ ในพรีเมียร์ลีก

ซึ่งสุดท้าย กลายเป็น เชลซี ที่มาคว้าตัวไปได้แทนในปี 2004 แทน


6. ดิดิเยร์ ดร็อกบา


​เราไปดูฟอร์มของเขาที่ โอลิมปิก มาร์กเซย แต่สโมสรของเขาต้องการ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่นาน เชลซี ก็มาปาดหน้าเราไปอย่างเจ็บแสบก่อนที่เราจะตั้งตัวด้วยซ้ำ


5. โทมัส มุลเลอร์


​เราได้ยินชื่อเด็กคนนี้มาตั้งแต่ 10 ขวบ! แมวมองเราตามไปส่องดูเขา แล้วอีกไม่กี่วันต่อมา เราก็ได้ข่าวว่า เขาเลือกที่จะไปอยู่ในแคมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค


4. โรนัลโด


เรามีแผนจะเซ็นเขาตั้งแต่ปี 1994 สมัยที่เขายังเล่นอยู่กับ ครูเซโร แต่ปัญหาเดียวแท้ๆ คือเรื่อง เวิร์ค เพอร์มิท ที่ทำให้เราพลาด และเขาก็เลือกไปอยู่กับ พีเอสวี แทน


3. เซร์คิโอ อากูเอโร


ในดีลนี้ เรื่องเดียวเลยที่ทำให้เราหมดหวัง คืเอเยนต์ของเขาเรียกข้อเสนอสูงมากจนเรารับไม่ได้


2. ลูคัส มูรา


เราพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้เขา 35 ล้านปอนด์ แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มาทีหลัง กลับทุ่มให้ถึง 45 ล้านปอนด์


1. ราฟาเอล วาราน


ผมรีบจับเครื่องไป ลีลล์ เพราะมีสายบอกมาว่ามีกองหลังน่าจับตามองอยากให้ดูตัว แล้วอย่างไรรู้มั้ย ?...ซีเนดีน ซีดาน ก็เหมือนเขาะจะอยู่ที่นั่น เพื่อมาโฉบเด็กคนนี้ไป เรอัล มาดริด เฉยเลย


ที่มา :http://goo.gl/i3JyjT

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment