Saturday 29 August 2015

วิธีเล่นเกม goaltycoon

วิธีการที่จะเริ่มเล่นgoal TYCOON
แต่แรกข้อมูลเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับgoaltycoon ^ _ ^

เกมgoaltycoonกลยุทธ์ฟุตบอลออนไลน์มาถึงคุณโดยผู้ผลิตของmarketglory (MG) เกม - SC Eurosoft ระบบ (หรือ ESS) ได้รับการเปิดตัวเมื่อ 14 ธันวาคม 2013 แต่เกมการแข่งขันชิงแชมป์เริ่มต้นเฉพาะในกุมภาพันธ์ 2014

ที่goaltycoonบทบาทของคุณไม่ได้เป็นเพียงการจัดการทีมฟุตบอล แต่ยังรวมถึงการจัดการสวนฟุตบอลทั้งหมดซึ่งรวมถึงสถานที่ฝึกอบรมโรงแรมโรงพยาบาล, ร้านอาหาร, ที่จอดรถ, สนามกีฬา ฯลฯ

คุณสามารถได้รับเงินเสมือนจริงจากการขายตั๋ว (เมื่อเกมที่เล่นในสนามฟุตบอลของคุณ) และโบนัสจากเกม (ได้รับเมื่อทีมงานของคุณชนะเกม)

ทั้งหมดกำไรเสมือนของคุณที่นี่สามารถแปลงเป็นเงินยูโรและถอนผ่านทาง Paypal ทันทีที่คุณมีมากกว่า 20 € (เช่นเดียวกับใน marketGlory)

เอาล่ะที่มันตอนนี้ขอดำเนินการต่อไปหัวข้อหลักของเรา ...

วิธีการเริ่มเล่น goalTycoon 
ขั้นตอนที่ 1. ลงทะเบียนบัญชีที่goaltycoon ที่นี่
อย่าลืมไปเช็คที่email เพื่อconfirm linkยืนยันตัวตนนะครับ
หรือ
ถ้าคุณมีบัญชี marketGlory >> เข้าสู่บัญชี MG ของคุณและคลิกที่ลิงค์ "ไป goalTycoon " พบได้ที่มุมขวาบนของหน้าบัญชี MG ของคุณ

gotogoaltycoon
หมายเหตุ: ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนถ้าคุณมีบัญชี marketGloryเพราะผู้เล่นทุกคนจะได้รับ MG โดยอัตโนมัติบัญชี goalTycoon  (และในทางกลับกัน)

ขั้นตอนที่ 2 ชื่อทีมงานของคุณและสร้างโลโก้ / เครื่องแบบ

ชื่อทีมงานของคุณ คุณสามารถทำเช่นนี้เพียงครั้งเดียวเพื่อให้ระมัดระวังในการเลือกชื่อสำหรับทีมงานของคุณในขณะที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

ถัดไป (นี้เป็นตัวเลือก) >> แต่งเครื่องแบบและโลโก้ทีมงานของคุณ วางเมาส์ของคุณบน "ทีม" พบไอคอนที่เป็นศูนย์กลางของหน้าจอของคุณ คลิกที่ "คลับโลโก้" เพื่อปรับแต่งโลโก้ของคุณหรือคลิกที่ "อุปกรณ์" ในการปรับแต่งเสื้อของคุณ / ออกแบบเสื้อ

ขั้นตอนที่ 3 ไปที่ "tactics" และเปลี่ยนรูปแบบเกม

สถานที่ของคุณอีกครั้งเมาส์ที่ "ทีมไอคอน" แต่เวลานี้คลิกที่ "กลยุทธ์" การเชื่อมโยง (เกม "strategizing" ตอนนี้เริ่ม ^ _ ^)

การเริ่มเกมเช่น 4-4-2 ตอนนี้ที่จะเพิ่มการให้คะแนนของทีมงานและขึ้นอยู่กับประเภทของผู้เล่นที่คุณมีคุณสามารถ (ศูนย์หน้า ,กองกลางและส่วนป้องกัน ฯลฯ .)

ให้เกมของคุณที่มีอยู่ก่อ หากส่วนใหญ่ของช่องจะเต็มไปด้วยประเภทสิทธิของผู้เล่นหรือ
การเปลี่ยนแปลงรูปแบบเพื่อให้ได้มากที่สุด (ถ้าไม่ทั้งหมด) ช่องในรูปแบบเกมจะถูกครอบครองโดยประเภทสิทธิของผู้เล่น
ตัวอย่าง (เกม)
gameformationtactics
จำนวนภายในวงกลมที่พบในผู้เล่นแต่ละคนแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันของประเภทของผู้เล่นและช่องเสียบก่อตัวของเกมที่เขาได้รับมอบหมายให้ สูงกว่าจำนวน - จุดคะแนนทีมงานของคุณสูงกว่าจะมีและด้วยเหตุนี้มีโอกาสมากขึ้นในการชนะเกม

ในภาพข้างต้นผู้เล่น 19 ได้ 100 เพราะผู้เล่นเป็นผู้รักษาประตูและตำแหน่งที่เขาครอบครองมีไว้สำหรับ "รักษาประตู" ในขณะที่ผู้เล่น 16 มีเพียง 75 เพราะเขาเป็น "sweeper" และตำแหน่งที่เขาครอบครองมีไว้สำหรับ "ศูนย์กลับ" หรือซีบี CB ของฉันได้รับบาดเจ็บและฉันไม่มี CB อื่น ๆ ที่เหลือเพื่อแทนCBได้รับมอบหมายให้SW

หมายเหตุ: ในการเปลี่ยนตำแหน่งของผู้เล่น - เพียงแค่ "ลากและวาง" ช่องที่คุณต้องการใช้เมาส์ของคุณ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการก่อตัวเกมคลิกที่ "tactics info" การเชื่อมโยงที่พบในพื้นที่ด้านขวาบนของหน้าจอของคุณ
มี 14 ผู้เล่นตัวเกมมีให้คุณเลือกเป็น สำรวจและดูว่าคุณสามารถได้รับคะแนนสูงสุดจากการให้คะแนนของผู้เล่นที่มีอยู่ของคุณ
gameformationtactics2
ขั้นตอนที่ 4 การสำรวจเว็บไซต์ของเกม

ใช้เวลาในการสำรวจคุณสมบัติของเกมในขณะที่รอ สำหรับเกมลีกที่จะเริ่มต้น คุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้เพื่อให้คุณสามารถ strategize หรือสร้างเกมวางแผน

คุณสามารถเยี่ยมชมและขอรอบฟอรั่มใช้ตัวเลือกการแชทเพื่อตอบสนองผู้เล่นอื่น ๆ และ / หรือเยี่ยมชมหน้าเอกสารที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม

ขั้นตอนที่ 5. เล่น marketGloryด้วย 
หากต้องการเยี่ยมชม MarketGlory คลิกที่โลโก้ (ดูด้านบนภาพ) พบได้ที่มุมขวาบนของหน้าจอของคุณ

  ครั้งนี้จะเป็นตัวเลือก แต่ขอแนะนำ :)

เล่น marketGlory จะง่ายกว่าการเริ่มต้นในการเล่น goalTycoon (อย่างน้อยในประสบการณ์ของผม) ทั้งสองเกมจะเชื่อมโยงระหว่าง คุณสามารถโอนเงินยูโรจากMGเพื่อgoaltycoonและในทางกลับกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิด บริษัท ใน maketGlory ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่น goalTycoon 

ผมเชื่อว่าการเล่นเกมทั้งสองพร้อมกันจะช่วยให้คุณเพิ่มรายได้ของคุณจากทั้งสองเกม 
แค่นั้นแหละ! ผมจะพยายามและโพสต์มากขึ้นคำแนะนำMGเร็ว ๆ นี้ ขอให้เล่นเกมอย่างมีความสุข! ^ _ ^
นะครับ
cr.naloadki

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment