Saturday 29 August 2015

12เกมonline เล่นแล้วได้ตังค์(จริงป่าว)ไปดูกัน

การรับชำระเงินในการเล่นเกมออนไลน์น่าจะเป็นที่สนุกที่สุดและวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะได้รับออนไลน์ แต่เช่นเดียวกับในโปรแกรมโอกาสรายได้ออนไลน์อื่น ๆ รายได้ของคุณจะขึ้นอยู่กับเวลาเงินและความพยายามที่คุณใส่ใจลงไปในมัน


โดยวิธีการที่ไม่ได้พูดเกี่ยวกับ MMORPGs ที่คุณจะต้องขายบัญชีของคุณ (หรือในรายการเกม) เพียงที่จะได้รับ ผมกำลังพูดถึงเกมที่คุณสามารถได้รับเงินเสมือนอัญมณีหรือทองขณะที่เล่นเกม, แปลงเหล่านี้เป็นเงินสดจริงและถอนผ่านการประมวลผลการชำระเงินออนไลน์ (เช่น Paypal)

ดังนั้นหลังจากเดือนของการเล่น (และค้นหาอย่างต่อเนื่อง) ผมได้ >> รายชื่อของเกมออนไลน์ที่สัญญาว่ารายได้ให้กับสมาชิก / ผู้เล่นของ บางอย่างที่ฉันพบว่าตัวเองและบางส่วนได้รับการแนะนำจากผู้เล่นอื่น ๆ ที่ผมเคยพบกันในเกมเว็บไซต์ที่ผมเคยเข้าร่วม (เว็บไซต์ทุกคนมีอิสระที่จะเข้าร่วมและผมเชื่อว่าทุกเกมที่ด้านล่างยังมีการอ้างอิงหรือโปรแกรมพันธมิตร):

12 เกมออนไลน์

mglogo
1.MARKET GLORY (MG)
คือ การจำลองทางเศรษฐกิจ การเมืองสังคม และการทหาร ที่คุณ สามารถแปลง สกุลเงินเสมือน ของคุณให้เป็น เงิน ยูโร จริงและ สามารถถอน ผ่านทาง Paypal คุณ มีสิทธิ์ที่จะ เบิกเงิน ของคุณเมื่อคุณ มียอดเงินถึง 20 ยูโร

แต่ละคนมี โอกาสในการทำงาน , การตั้งค่า บริษัท เรียกใช้ สำหรับตำแหน่ง ในรัฐบาล ที่ รับสมัครสมาชิก ใหม่ที่ ได้รับ การจัดอันดับ ทหาร ฯลฯ .. รายได้ของคุณ ที่นี่ จะขึ้นอยู่กับ วิธีการที่ดี ที่คุณเล่นเกม MarketGlory เปิดตัว ในปี 2011 และ ยังคง บันทึก การจ่ายเงิน ที่ดี นับตั้งแต่

Glory ตลาด เป็นหนึ่งในเกม ที่ผม เล่น จริง และยังคง เล่น ถึงตอนนี้ ฉันคิดว่ามัน สนุก และคุ้มค่า ในการเล่น แตกต่างจากเกม อื่น ๆ ที่ รายได้ ช้า มากและ เกมการเล่นมี ไม่น่าสนใจ อื่น ๆ ถ้าคุณชอบเกม เบราว์เซอร์ ที่เกี่ยวข้องกับ กลยุทธ์ทางธุรกิจ ที่คุณ สามารถมีรายได้ แล้วนี้เป็น หนึ่งสำหรับคุณ
เยี่ยมชมเว็บไซต์ ที่นี่

gtlogo
2. GOLDEN TOWNS (GT) - เป็นเกมที่สนุกที่คุณสามารถพัฒนาเมืองของคุณเอง - เช่นเดียวกับใน Farmville สร้างและ / หรืออัพเกรดถนน / อาคารและเหมืองทองเสมือน ได้รับเหรียญทองสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดยูโรจริงและถอนผ่านทาง Paypal หนึ่ง (1) ทองเสมือนในปัจจุบันมีมูลค่า 3.50 ยูโร (1 GT ทองอยู่ในขณะนี้เท่ากับ 2 ยูโร) แต่ฉันได้รับการเล่นเกมเป็นเวลาหลายเดือนในขณะนี้และผมคิดว่ามีกลยุทธ์ที่เหมาะสมและการลงทุนบางอย่างที่คุณจะได้รับจริงๆมากจากเกมนี้ (คือมีการลงทุนขนาดใหญ่จริงๆ)
ทองสามารถขายและซื้อผ่านแลกเปลี่ยนที่ได้รับอนุญาต อัตราแลกเปลี่ยนในปัจจุบัน 1 ทองคือ 3.5 ยูโรถ้าคุณจะขายได้และ 5.5 ยูโรถ้าคุณจะซื้อมันประมาณ 2 ยูโร อัตราการเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวันและขึ้นอยู่กับกิจกรรมการซื้อทองและการขายของผู้เล่น

เกม Goldentowns จะมาถึงคุณโดย Anno1777 Labs - บริษัท พัฒนาเกมที่เชื่อถือได้ตั้งแต่ปี 2010 นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเกมที่ฉันยังคงเล่นได้ในขณะนี้ ฉันชอบกราฟิก (มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมเบราว์เซอร์และเป็นส่วนหนึ่งแฟลช) สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับมันในตอนนี้เกม "bugs" ที่บางครั้งทำให้บางส่วนของคุณสมบัติของเกมติดขัด เยี่ยมชมที่นี่

goaltycoonlogo
3.goaltycoon
 เป้าหมายคือผู้ประกอบการเกมออนไลน์ใหม่จากmarketglory ในฐานะที่เป็นผู้เล่น MG, คุณจะมีบัญชีgoaltycoon (ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน) มีการเชื่อมโยงจากmarketgloryเพื่อgoaltycoonและในทางกลับกันคือ

เกมนี้เป็นพื้นเกี่ยวกับการจัดการทีมฟุตบอลของคุณเองเช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวก / สิ่งปลูกสร้าง / การดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับเกมเช่นสนามกีฬาแห่งข้อมูลการฝึกอบรม, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, ฯลฯ
เยี่ยมชมเว็บไซต์ ที่นี่

dtbanner
4.  DUNGEONS & TREASURES (DT) - เกมผจญภัยที่คุณต่อสู้กับมอนสเตอร์และทหารในยุคกลาง คุณจะได้รับโดยการเก็บรวบรวมทองและรายการอื่น ๆ ในเกม

ทองที่คุณเก็บรวบรวมจะถูกแปลงเป็นดอลลาร์ DT ในตอนท้ายของแต่ละเดือน เมื่อคุณมาถึงอย่างน้อย 5 ดอลลาร์ DT คุณสามารถขอการชำระเงินในยูโรจริงผ่านทาง Paypal (DT $ 1 = 0.70 €) เกมนี้ยังมีโปรแกรมการอ้างอิงที่คุณสามารถได้รับโบนัสจากกิจกรรมสมาชิก

ส่วนตัวผมได้พบกับเกมที่ใช้เวลานานมากที่รายได้ยังช้าและไม่ได้สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะได้รับรายได้อย่างจริงจังได้อย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์ดูเหมือนว่าจะมีการจ่ายเงินให้สมาชิกที่เป็นหลักฐานการชำระเงินที่ผ่านมาหลายคนได้รับโพสต์โดยผู้เล่น / สมาชิกออนไลน์

เยี่ยมชม ที่นี่



mlbanner
5. myland (ML) - เกมเบราว์เซอร์ที่สนุกมากคล้ายกับtravian - ที่คุณสร้างและอัพเกรดอาคารในหมู่บ้านของคุณสร้างกองกำลังของคุณปล้นหมู่บ้านอื่น ๆ ฯลฯ ...

เพื่อให้ห่างไกลนี้เป็นเกมที่เพียง แต่ได้รับเงินเพื่อเล่นฉันได้พบสมาชิกที่ต้องใช้ในการลงทุนเพื่อให้ได้รับการจ่ายเงิน ยังถ้าคุณได้พบกับเกมที่น่าสนใจและเพียงต้องการที่จะเล่นแล้วคุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องลงทุนใด ๆ ที่จำเป็น

เว็บไซต์ที่อ้างว่าได้รับเกมที่ดีที่สุดในปี 2010 และปี 2011 นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงเป็นครั้งแรกกลยุทธ์ในเกมที่มีการถอนตัวเงิน

แต่แล้วอีกครั้งที่นี่ที่ ML คุณสามารถขอเงินสดออกถ้าคุณเป็นสมาชิกพรีเมี่ยม สมาชิกพรีเมี่ยมจ่ายค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ประมาณ $ 10.00 ต่อเดือน การทำธุรกรรมการชำระเงินสามารถทำผ่านทาง Paypal

มันเป็นเกมกลยุทธ์ที่ดีมูลค่าการตรวจสอบถ้าคุณเพียงต้องการที่จะเล่นมัน แต่ถ้าคุณกำลังเล่นให้เงินผมไม่อยากจะแนะนำ

เยี่ยมชมเว็บไซต์mylandที่นี่


erepubliklogo

6. EREPUBLIK - เว็บไซต์เกมออนไลน์ที่ทำงานเช่น marketGlory  ฉันได้พยายามเล่นเกมประมาณเดือน

ที่ดีในตอนแรก แต่ในที่สุดก็จะทำให้คุณต้องซื้อแพ็คพลังงานเพื่อให้เต็มสนุกกับเกมหรือหยุดเพียงแค่เล่นเกมชั่วคราวและดำเนินการต่อในวันถัดไปเพื่อให้คุณสามารถกู้คืนพลังงานที่จำเป็น

ไม่มีหลักฐานการชำระเงินที่พบได้ทั่วไปและยังไม่มีระบบรายได้ที่ชัดเจนหรือกระบวนการที่พบในเว็บไซต์เกม พวกเขาไม่ได้มีการใช้งานฟอรั่มที่คุณสามารถรายงานข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับเกมและเช่นเดียวกันพบกับผู้เล่นอื่น ๆ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Erepublik ที่นี่


virtconomics beta version

7. VIRTCONOMICS - ยังเป็นเกมที่ใหม่และมีเกือบคุณลักษณะเกมเช่นเดียวกับที่พบใน Erepublik

เช่นเดียวกับ Erepublik - หลักฐานการชำระเงินไม่พบ แต่เว็บไซต์ที่มีการโพสต์ล่าสุดโดยอัตโนมัติการชำระเงินให้กับผู้เล่นจำนวน 20 ยูโรขึ้นไป

การเข้าสู่ระบบหรือผู้เล่นใหม่ Virtconomics ที่จะแนะนำโบนัสการสมัครสมาชิก 25.00 $ ให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนใหม่ที่จะช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์เต็มรูปแบบของเกมการเล่นในช่วงเวลาเริ่มต้น
เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่นี่

anno1777
8. ANNO1777 - ชุดเบราว์เซอร์เกมออนไลน์ในศตวรรษที่ 17 เป็นเกมที่ประหยัดการเมืองและจำลองทางทหาร

เงินเสมือนจริงสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงและสามารถถอนผ่านทาง Paypal บริษัท ที่พัฒนาเกมนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่สร้าง GoldenTowns

Anno1777 ได้รับการออนไลน์ตั้งแต่ปี 2010 (หรือก่อนหน้า) และมีการจ่ายเงินที่ดี / รายได้บันทึกการติดตาม แม้จะเป็นเกมออนไลน์ที่ดีที่จะได้รับจากเว็บไซต์ที่ยอมรับเฉพาะผู้เล่นจากประเทศที่เลือก

อ้างว่าได้จ่ายเงินกว่า 300,000 ยูโรให้แก่สมาชิกและการชำระเงินให้กับสมาชิกที่ผ่านมาถูกโพสต์ในเว็บไซต์เช่นเดียวกันจำนวน 50 ยูโรขึ้นไป หลักฐานการชำระเงินหลายได้รับการพบโพสต์ออนไลน์

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Anno1777 ที่นี่


proeconomica

9. PRO-Economica - อีกครั้งเกมกลยุทธ์ทางธุรกิจเศรษฐกิจเช่นเดียวกับmarketglory แต่ไม่มีด้านทหาร


บรรดาผู้ที่เล่นก็สนุกกับเกมธุรกิจเสมือนจริง แต่เว็บไซต์ไม่ได้มีวิธีการอย่างชัดเจนที่คุณจะสามารถแปลงเงินดอลลาร์และกำไรทองลงในรายได้ที่เกิดขึ้นจริงยูโรที่จะให้คุณสามารถถอนได้

สิ่งเดียวที่ชัดเจนคือไม่กี่เซ็นต์ยูโรที่คุณได้รับเมื่อคุณดูสมาชิกใหม่ที่จะถึงระดับเกมบางอย่าง ยังคงเป็นเกมที่ดีในการเล่นกับบุคคล
คุณสามารถ cashout ผ่าน Paypal เมื่อคุณมี 10 ยูโรกำไรแม้ว่าหลักฐานการชำระเงินไม่พบออนไลน์

 เยี่ยมชม Pro-Economica เว็บไซต์ที่นี่



goldenbattles

10. GOLDENbattles - การต่อสู้โกลเด้นเศรษฐกิจและสงครามเกมจำลอง

นี้เป็นอีกเกมมากคล้ายกับmarketglory - คุณยังได้รับที่จะต่อสู้ แต่ผู้เล่นอื่น ๆ

ใหม่ที่ค่อนข้างได้รับการจ่ายเงินเพื่อเล่นเกม เป็นเกมที่มีศักยภาพ ขณะที่เขียนนี้เว็บไซต์ที่มีอยู่แล้วมากกว่า 15,000 ผู้เล่นที่ลงทะเบียนและมีการเติบโต

เว็บไซต์มีคู่มือ ebook ฟรีเพื่อช่วยให้สมาชิกเข้าใจเกม นอกจากนี้ยังมีฟอรั่มออนไลน์ซึ่งสมาชิกสามารถโพสต์ความปัญหาของเกมของพวกเขาได้

และถึงแม้ว่าผมไม่สามารถที่จะหาหลักฐานการชำระเงินออนไลน์เว็บไซต์ที่มีการโพสต์โดยอัตโนมัติการชำระเงินให้กับผู้เล่นที่ผ่านมาเป็นจำนวนเงิน 20.00-70.00 บวกยูโร

 เยี่ยมชมเว็บไซต์ GOLDENbattlesที่นี่



cannonwarlogo2
11. CANNON WAR - ตามที่เว็บไซต์ของพวกเขาปืนสงครามเป็นเกมที่เบราว์เซอร์ฟรีที่คุณจะได้รับเงินสำหรับการเล่น

และด้านล่างคือบางส่วนของวิธีที่คุณสามารถสร้างรายได้จากเกมออนไลน์นี้ (การจ่ายเงินขั้นต่ำ 10 €ผ่าน Paypal, Payza, OKPAY, EgoPay จุด RP):

0.20 €โบนัสอ้างอิง * + 10% จากการซื้อ + 10% จากการชนะการประกวด;
ได้รับเงินรางวัลแบบสุ่มในขณะที่เล่น cannon-war.com;
สัปดาห์และรายเดือนเงินจริงการแข่งขันสำหรับสมาชิกฟรีและอัพเกรด;
การแข่งขันสัปดาห์และรายเดือนสำหรับสมาชิกอัพเกรด
200 €ประกวดอ้างอิงทำงาน; และ
0.05 €โดยตรงและ 0.15 €อ้างอิงได้รับการอนุมัติเป็นสมาชิกที่ใช้งานจริง
ส่วนตัวผมไม่ได้รำคาญที่จะลองเกมเพราะฉันไม่พบเ​​ว็บไซต์เกมที่น่าสนใจ คำถามที่พบบ่อย / หน้าความช่วยเหลือจะหายไปและไม่มีการฟอรั่มออนไลน์เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้เล่น

ในทำนองเดียวกันหลักฐานการชำระเงินไม่พบออนไลน์ แต่อาจจะเพราะเว็บไซต์ที่ค่อนข้างใหม่

 เยี่ยมชมเว็บไซต์ของCANNON WARที่นี่

exodus3000

12. EXODUS 3000 - เปิดตัวในปี 2006 Exodus3000 เป็นเกมที่เกี่ยวกับชีวิตและความอยู่รอดในอนาคต

เว็บไซต์ที่อ้างว่าได้รับการจ่ายเงินผู้เล่นตั้งแต่เริ่มต้นในปี 2006 และหลักฐานการชำระเงินหลายคนได้รับพบได้ทั่วไป แต่ไม่ลงวันที่เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข้อมูลไม่ถูกพบมากออนไลน์เกี่ยวกับเกมนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะใช้งานฟอรั่มออนไลน์เป็นเว็บไซต์เกมแสดงกระทู้ล่าสุดจากสมาชิกที่ใช้งานและจากผู้สร้างเจ้าของเว็บไซต์เกม / ตัวเอง

ผมไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับรายได้และการชำระเงินของเว็บไซต์เกม ผมไม่ได้พยายามที่เกมเพราะฉันไม่สนใจกับแนวคิดซึ่งเป็นบิตที่คล้ายกับดินและสมบัติ

Exodus 3000 is offering 5,000 Mars Dollars (MD)โบนัสลงทะเบียน MDs สามารถใช้ในการซื้อการอัพเกรดและกิจกรรมสนุกอื่น ๆ ในเกม

เว็บไซต์ดังกล่าวยังอ้างว่าได้จ่ายเงินมากกว่า $ 65,000.00 ตั้งแต่ปี 2006 และดูเหมือนจะมีจำนวนค่อนข้างของผู้เล่นที่มี quite number of loyal and active players.
เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่นี่
credit brainygames

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment