Wednesday 3 February 2016

LG เปิดตัวสมาร์ททีวี 4K OLED ไลน์อัพใหม่พร้อมเทคโนโลยีระดับพรีเมียมในงาน CES 2016



LG ขึ้นแท่นเป็นผู้นำนวัตกรรมทางด้านสมาร์ททีวี OLED TV อีกครั้ง กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OLED TV ไลน์อัพใหม่ล่าสุดที่ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อมกันถึง 8 รุ่น ภายในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา โดยชูผลิตภัณฑ์รุ่นท็อปหรือ Flagship ถึง 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ OLED TV G6 รุ่น 65 นิ้วและ 77 นิ้ว และ OLED TV E6 รุ่น 55 นิ้วและ 65 นิ้ว
ULTRA-HD-PREMIUM-LOGO
สมาร์ททีวี OLED TV ทั้ง 8 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดพิเศษในระดับพรีเมียมเทคโนโลยีเลย ก็ว่าได้ โดยทุกรุ่นจะได้รับสัญญลักษณ์ Ultra HD Premium หรือการรับประกันมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจาก UHD Alliance ซึ่งเป็นกลุ่มองค์กรที่จัดการประชุมร่วมกันเพื่อวางมาตรฐานในวงการ อุตสาหกรรมการผลิตทีวี นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสเป็คและฟีเจอร์เด่นๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรองรับการแสดงผลแบบ 4K , high dynamic range (หรือ HDR Pro บน G6 และ E6 ) , peak luminance, black levels, wide color gamut ซึ่งจะเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพในการแสดงผลให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รองรับการแสดงผลแบบ HDR Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ถูกจัดตั้งโดยองค์กรที่เป็นผู้นำทางด้านบรอดแคสของโลกและ บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์ชั้นนำอย่าง HDR10 และ Dolby Vision™รวมไปถึงการพัฒนาประสิทธิภาพในด้านเสียงหรือ audio quality
OLED-TV-_E6
โดย G6 และ E6 นั้นเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ททีวีรุ่นแรกจาก ที่มีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบที่เรียกว่า Picture-On-Glass ซึ่งจะมีความบางแบบ ultra thin เพียง 2.57 มม. โดยที่ด้านหลังเป็นกระจกแบบ translucent glass และด้านหน้ามาพร้อมกับลำโพงในแบบ sound bar speaker system , ฟีเจอร์การแสดงภาพแบบสวยสดสมจริงไม่ว่าจะเป็น OLED Pixel Dimming และ ColorPrime Pro Technology รวมไปถึงระบบปฎิบัติการ LG webOS 3.0 ที่มีความฉลาดและเข้าใจผู้ใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
OLED-TV-_G6
Brian Kwon ประธานและซีอีโอจาก LG’s Home Entertainment Company ได้ให้ข้อมูลว่า ผลิตภัณฑ์ไลน์อัพใหม่ของ OLED TV ในปี 2016 นี้ นับเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆน่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น Picture-on-Glass design และ HDR Pro ที่มีให้เห็นกันใน G6 และ E6 ในสนามของการแข่งขันทางด้าน OLED TV นั้นมีการแข่งขันที่สูงขึ้นในทุกๆปี และ LG มีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ในวงการทีวี เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยี OLED TV ดังนั้นในปี 2016 จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่จะมีการแข่งขันที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
OLED-TV-_E6_G6-1
ทั้งนี้ LG G6 และ E6 ถูกนำไปเปิดตัวและแสดงในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา และจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้
cr. flashfly.net

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment