Saturday 4 July 2015

วิธีการลงทุนในผู้จัดการทีมฟุตบอลเกม GoalTycoon

วิธีการลงทุนในผู้จัดการทีมฟุตบอลเกม GoalTycoon 

เพื่อ ให้ทีมงานและสโมสรที่คุณสามารถพัฒนาได้อย่างรวดเร็วและอย่างมีนัยสำคัญในเกม Football Manager GoalTycoon ที่คุณควรทำก่อนการลงทุนในเกมนี้เพราะต้องใช้เงินทุนที่จะซื้อผู้เล่นที่ทำ ให้สนามกีฬาจ้างอัพเกรดรถโค้ชและสนามกีฬา ฯลฯ .. สำหรับสโมสรที่มีขนาดของเงินลงทุนจะขึ้นอยู่กับ วิธีที่คุณต้องการและวิธีที่รวดเร็วทีมที่กำลังเติบโต นี่คือวิธีการลงทุนใน GoalTycoon เกม: 

  • กรุณาเข้าสู่ระบบ Goaltycoon เกมส์ / โปรแกรม Glory ถ้าไม่ได้กรุณาลงทะเบียน ที่นี่

วิธีการลงทุนในเกม GoalTycoon 
มี 3 วิธีที่จะลงทุนในเกม Goaltycoon ลงทุนหรือลงทุนโดยตรงใน Goaltycoon เกมที่จะเล่นเกมหรือใช้บริการของตัวแทนจำหน่ายที่มี ลงทุนเกมกับเกมในคำถามเป็นย้ายเงินยูโรในเกม Goaltycoon ตลาด Glory กับเกม 

คุณสามารถลงทุนโดยใช้บัตรเครดิตหรือ Paypal โดยตรงในเกมโดยคลิกที่ปุ่ม GOALTYCOON ลงทุนยูโรซึ่งอยู่ในมุมขวาบนของเกม

การ ทำเช่นการลงทุนใน GoalTycon เกมผ่านไปแล้วเกมที่คุณควรจะมีเงินยูโรล่วงหน้าในการถ่ายโอน Glory ตลาด uero เพื่อ GoalTycoon โดยไม่มีการหักเงินใด ๆ กรุณาคลิกที่ปุ่มลงทุนที่มีอยู่มุมขวาบนของเกมลงทุนยูโร >>>เกมกับเกม แล้วกรอกข้อมูลในจำนวนของเงินยูโรที่จะโอน


ลงทุนผ่านตัวแทนจำหน่ายที่คุณสามารถทำได้โดยการติดต่อกับผู้ค้าปลีกที่มีอยู่ในรายชื่อของผู้ค้าปลีกในเกม goaltycoon


Specification:

1 มันเป็นกุญแจสำคัญในการลงทุนโดยตรงโดยใช้ CC หรือ Paypal

2 เป็นปุ่มเพื่อเริ่มต้นการโอนของ GOALTYCOON การตลาด GLORY ก็ยังสามารถทำได้ในทางกลับกัน


3 มันเป็นกุญแจสำคัญในการลงทุนจากผู้จำหน่าย คุณสามารถลงทุนผ่านตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ในรายการสามารถใช้เครื่องมือการชำระเงินใด ๆ ที่ได้รับอนุมัติจากตัวแทนจำหน่ายของหลักสูตร


หมายเหตุ: การลงทุนโดยตรงโดยใช้ Paypal และบัตรเครดิตจะไม่สามารถใช้ได้ในช่วงเวลานี้เท่านั้นที่สามารถลงทุนผ่านเกมกับเกมและ Resseler ลงทุนผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างน้อย

สมัครวันนี้ !!! ที่นี่ . 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment