Saturday 30 January 2016

มาแล้ว! ปาโต้ซบสิงห์สัญญายืมยันจบซีซั่น







สิงโตน้ำเงินครามได้ฤกษ์เปิดตัวหอกชาวบราซิเลียนเป็นแข้งรายใหม่ของทีมแล้ว โดยเป็นการย้ายมาในรูปแบบของการยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้
เชลซี ทีมแชมป์เก่าของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการยืมตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าจากโครินเธียนส์มาใช้งานจนถึงจบฤดูกาลนี้แล้ว
ทั้งนี้ ถือเป็นการได้กลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้งของดาวยิงวัย 26 กะรัต หลังจากเคยลงเล่นให้เอซี มิลาน ช่วงระหว่างปี 2007-2012 มาแล้วก่อนหน้านี้









http://static.goal.com/326400/326427_heroa.jpg

"ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี มันคือความผันของผม ตอนนี้ผมกำลังมองไปข้างหน้าเรื่องการได้ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ของผม และผมแทบจะรอการลงเล่นนัดแรกไม่ไหวแล้ว" ปาโต้ กล่าวกับ chelseafc.com
"ผมขอขอบคุณเชลซีสำหรับการสนับสนุนในทุกสิ่งทุกอย่าง และผมหวังว่าจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรและแฟนบอลมีให้กับผมอย่าง ดีที่สุด"

http://www.chelseafc.com/content/cfc/en/homepage/news/boilerplate-config/latest-news/2016/01/pato-arrives-on-loan.img.png
credit goal.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment